Trong nước

Ông Nguyễn Bá Thanh chính thức về điều trị tại Đà Nẵng

Đúng 20 giờ 25 tối 9-1, chuyên cơ y tế chở ông Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên TƯ Đảng, Trưởng Ban Nội chính T.Ư, nguyên Bí thư Thành ủy Đà Nẵng cùng người thân và các chuyên gia y tế cao cấp Mỹ đã đáp sân bay Đà Nẵng để về Bệnh viện Đà Nẵng điều trị sau gần 17 giờ bay kể từ khi cất cánh rời sân bay Seatle (Washington, Mỹ).

Tại Bệnh viện Đà Nẵng, ông Nguyễn Bá Thanh tiếp tục được chữa bệnh theo phác đồ điều trị thích hợp nhất từ Ban Bảo vệ Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương và các chuyên gia y tế hàng đầu của Hoa Kỳ.

Hàng nghìn người dân tập trung tới sân bay Đà Nẵng chờ đón ông Nguyễn Bá Thanh

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Công an TP Đà Nẵng, đại bộ phận người dân thành phố cho rằng, cách thể hiện tình cảm tốt nhất đối với ông Nguyễn Bá Thanh lúc này là tạo điều kiện thuận lợi nhất để chính quyền, gia đình và cơ quan y tế yên tâm tập trung chăm sóc, điều trị cho ông. Khoảng thời gian từ 19 giờ 30 đến 21 giờ 30 tối 9-1, hàng ngàn người dân Đà Nẵng và các vùng lân cận nghe tin ông Nguyễn Bá Thanh về quê nhà chữa bệnh đã tập trung rất đông tại sân bay, trên một số tuyến đường, trước cổng bệnh viện Đà Nẵng để đón, thể thiện tình cảm quý mến, cầu mong cho sức khỏe của cựu Bí thư Thành ủy tiến triển tích cực.

Tất cả đều thể hiện sự tôn trọng, thương mến người từng là lãnh đạo cao nhất thành phố và bày tỏ tình cảm trong trật tự dưới sự bảo vệ an toàn tuyệt đối của lực lượng CATP. Thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với sức khỏe của Trưởng ban Nội chính Trung ương, nhiều người tỏ ra sốt ruột nhưng ai nấy đều trật tự. Đến khi tận mắt nhìn thấy xe y tế chuyên dụng chở ôhg Nguyễn Bá Thanh ra khỏi cổng sân bay để về bệnh viện, nhiều người dù không thấy mặt nhưng vẫy tay chào và cầu mong mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với ông và gia đình.

Dưới đây là một số hình ảnh người dân đón ông Nguyễn Bá Thanh ngay khi đáp chuyến bay từ Mỹ về Đà Nẵng chữa bệnh:

Xe cứu thương sẵn sàng.
Người dân nóng lòng chờ ông nhưng rất trật tự, có ý thức.
Đoàn xe lãnh đạo TP Đà Nẵng đến sân bay đón vị cựu Bí thư Thành ủy
Lực lượng công an, an ninh sân bay tham gia bảo vệ an toàn tuyệt đối, đón ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng chữa bệnh
Trong hàng nghìn người chờ đón “bác Thanh”, có rất nhiều người già và trẻ em

Nhóm PV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP