Thể thao

Ông chủ người Việt của đội bóng châu Âu muốn chiêu mộ Công Phượng

Xuất hiện thông tin Công Phượng có thể rời Bỉ, tới khoác áo đội bóng FK Rajarevo của ông chủ người Việt Nam tại giải vô địch Bosnia&Herzegovina.

Trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Công Phượng có thể sớm rời đội bóng Bỉ Sint-Truidense để tới Bosnia&Herzegovina khoác áo CLB FK Rajarevo của chủ tịch người Việt – doanh nhân Nguyễn Hoài Nam.

Trước thông tin này, VTC News liên hệ với ông Nguyễn Hoài Nam để được rõ. Ông cho biết, đây là mong muốn của ông và CLB FK Rajarevo nhưng để làm điều này thì không phải hiện tại mà phải đợi tới kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

“Kỳ chuyển nhượng Đông ở châu Âu sẽ mở vào tháng 1 và chúng tôi còn phụ thuộc vào CLB Sint-Truidense và HAGL”, ông Nam nói.

Chủ tịch CLB FK Rajarevo Nguyễn Hoài Nam. (Ảnh: Quang Minh)

Ông Nguyễn Hoài Nam hiện đang có mặt tại Đà Nẵng, theo đội U19 FK Rajarevo dự giải U21 Quốc tế sẽ diễn ra từ ngày 30/10 đến 5/11 tại sân Hòa Xuân.

Mới đây, ông cũng góp mặt trong Lễ ký thỏa thuận hợp tác phát triển toàn diện giữa Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVF và CLB FK Sarajevo.

Theo thỏa thuận, Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVF và CLB FK Sarajevo sẽ có hợp tác chiến lược về mặt chuyên môn, kỹ thuật. Hai bên sẽ xem xét khả năng và xúc tiến trao đổi, đưa cầu thủ Việt Nam sang đá giải ở Bosnia&Herzegovina và ngược lại. Hàng năm, hai bên sẽ có các đợt tập huấn ở cơ sở của nhau. Thỏa thuận có thời hạn 3 năm (2019 - 2022) và sẽ được gia hạn theo sự thống nhất của hai bên.

Công Phượng nỗ lực tập luyện ở Sint-Truidense nhưng không có nhiều cơ hội ra sân.

Về Công Phượng, anh hiện gặp rất nhiều khó khăn tại Bỉ khi không được sử dụng ở cả đội 1 lần đội dự bị. Tiền đạo người Việt Nam đã trải qua 6 trận liên tiếp không được điền tên vào danh sách thi đấu của Sint-Truidense tại giải vô địch quốc gia Bỉ.

Việc không được thi đấu khiến HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo hết sức lo lắng cho phong độ của anh.

Tác giả: HÀ THÀNH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP