Thế giới

Ông chồng biệt tăm từ 10 năm trước bị vợ tìm được qua Facebook

Người đàn ông ở Anh bỏ nhà đi rồi lập gia đình mới cách nhà cũ gần 500 km nhưng vẫn bị vợ tìm được nhờ mạng.

Theo The Sun, Giáng sinh năm 2003, Peter Rigden, hiện 48 tuổi, ở Great Manchester, đột ngột bỏ đi và không quay về nữa, cũng chẳng nhắn lại điều gì với người vợ đã chung sống 3 năm. Thời gian qua đi, vợ anh, chị Mahala muốn ly dị nên đã tìm kiếm thông tin về chồng trên Facebook. Chị liên hệ với anh nhưng lại gặp người vợ mới là Kerry Higgins.

Thực tế, mối quan hệ thứ hai của Rigden không êm đẹp và anh bị Kerry chia tay vào năm 2013. Đầu năm nay, người phụ nữ này được cảnh sát ghé thăm và báo cho biết người chồng đó từng có vợ khác khi kết hôn với chị.

Peter Rigden bị giam nửa năm vì tội lừa dối tình trạng hôn nhân. Ảnh: The Sun.

"Tôi rất sốc. Đám cưới do tôi và mẹ tôi chi trả hết, nhưng hóa ra nó chỉ là một trò hề. Khi hôn nhân rạn vỡ, tôi biết mỗi người sẽ mỗi ngả và anh ấy xin tiền để biến khỏi cuộc đời con tôi mãi mãi. Tôi gom góp được 1.000 bảng đưa cho anh ta", chị Kerry kể.

Sau đó, chị kết hôn với người đàn ông khác nhưng vẫn bị Rigden quấy rầy. "Tôi luôn biết anh ta là kẻ nói dối đại tài nhưng cũng không ngờ tới tình huống này. Tôi cảm thấy xấu hổ", Kerry chia sẻ.

Qua luật sư, Rigden thừa nhận hành động của anh ta là tồi tệ và xứng đáng với hình phạt 6 tháng tù giam, phải trả 115 bảng tiền phạt.

Trong phiên tòa xét xử Rigden hôm 25/7, thẩm phán Anne Arnold nói: "Việc lừa dối của anh đã kéo dài hơn 10 năm, gây ảnh hưởng tới cả hai người phụ nữ và làm một đứa trẻ bị liên lụy vì hành vi đáng hổ thẹn của bố".

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Ông chồng , Facebook

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP