Cộng đồng mạng

Ông bố hài hước ôn toán cho con 2,5 tuổi thi vào lớp 1

Sự hài hước của ông bố trẻ, cùng gương mặt nghiêm túc từ bé gái 2,5 tuổi khi trả lời các câu hỏi về hình học khiến người xem không thể nhịn cười.

Ông bố hài hước dạy con gái 2,5 tuổi học Toán Clip dài hơn 2 phút "Bố dạy con học Toán" hiện khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Clip dài hơn 2 phút với tên gọi Bố sốt sắng giúp con gái nhỏ ôn thi vào lớp 1 được đăng tải vào ngày 24/4 hiện vẫn thu hút sự quan tâm từ dân mạng.

Theo đó, người cha tỏ ra rất hài hước khi liên tục "nghiêm trọng hoá" những vấn đề liên quan đến toán học như tích phân, hình giải tích...

Không chỉ dạy con làm toán, ông bố còn đưa ra các câu hỏi thử trí thông minh như tứ giác có 4 cạnh bằng nhau là hình gì, hay hình bình hành có một góc vuông... Điều ngạc nhiên là cô bé khá nhanh nhảu, vừa chơi vừa trả lời hết câu hỏi khó của cha.

Ông bố dạy con 2,5 tuổi học khiến dân mạng bật cười. Ảnh cắt từ clip.

Ông bố dạy con gái học toán trong clip là anh Nguyễn Cao Cường, giáo viên một trường cấp 3 ở Hà Nội. Anh Cường cho Zing.vn biết anh khá bất ngờ khi clip của mình được nhiều người quan tâm, chia sẻ.

"Mục đích của đoạn video là để gửi mẹ khi mẹ đi vắng, 3 cha con ở nhà trông nhau. Tôi chỉ đăng lên cho vui, không nghĩ nó lại gây chú ý như vậy", anh Cường nói.

Bé gái trả lời câu hỏi của cha tên ở nhà là Min, 2,5 tuổi. Còn người quay clip là chị của Min, đang học lớp 3.

Nam giáo viên tiết lộ những hình anh hỏi bé Min trong clip, bé đều đã biết vì được chị và mẹ dạy từ trước. Anh chỉ nghiêm trọng hoá câu hỏi lên.

Hai cha con trong clip học toán hài hước. Ảnh: FBNV.

Ông bố cho hay con gái anh khá thông minh, chỉ cần dạy vài lần là bé có thể nhớ ngay. Đoạn video được quay với mục đích giải trí, chưa bao giờ gia đình dạy cho Min học bài bản.

"Tiện chơi có thể dạy cho bé về màu sắc, con vật, hình thù... Gia đình tôi không áp lực việc dạy cho trẻ biết trước. Điều quan trọng nhất là muốn con được phát triển đúng với lứa tuổi", anh Cường chia sẻ.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP