Nhà đẹp

Ông bố đem 'công viên khủng long' to như thật về nhà cho con

Cả đàn khủng long có kích thước như thật chạy qua khung cửa kính khiến cô bé Shelby vừa sững sờ vừa thích thú.

Khung cảnh rừng rậm xuất hiện ngay bên ngoài cửa sổ khiến bé Shelby ngạc nhiên.

Anh Lyle Coram là nhân viên chuẩn bị đạo cụ cho các sân khấu ở Las Vegas (Mỹ). Người bố 48 tuổi này luôn thích đem lại những món quà bất ngờ cho con gái nhỏ Shelby, 7 tuổi.

Mới đây, anh chia sẻ video bé Shelby đang đứng trước cửa kính ở phòng khách, nhìn ra khung cảnh công viên kỷ Jura bên ngoài. Lần lượt các chú khủng long to lớn lao qua khiến cô bé bất ngờ. Một lúc sau, Shelby còn đem bóng ra để chơi với các anh bạn khổng lồ.

Hai bố con anh Lyle và bé Shelby.

Theo Metro, để tạo ra một công viên ảo sống động như vậy, anh Lyle sử dụng máy chiếu và màn chiếu đặt ở sân sau. Vì có nhiều kinh nghiệm từ công việc, ông bố sáng tạo chỉ mất khoảng một tiếng đồng hồ để sắp xếp mọi thứ.

Các chú khủng long trông có vẻ đáng sợ nhưng anh Lyle cho biết, con gái đã quen với các hình ảnh như vậy. Cô bé có ngày sinh nhật trùng với dịp lễ Halloween. Tuy nhiên, cô bé cũng đã bỏ chạy khi khủng long bạo chúa bất ngờ xuất hiện.

Trước đây, anh Lyle cũng từng thu hút nhiều sự chú ý trên mạng khi tạo hiệu ứng bầu trời sao rực rỡ trong phòng con gái.

Tác giả: An Yên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP