Kinh tế

"Ông bầu" Vũ Khắc Tiệp giàu có, sang chảnh cỡ nào?

Từng sở hữu 3 công ty người mẫu, không ngại chi đậm để mua hàng hiệu cho "gà cưng", Vũ Khắc Tiệp còn sở hữu hai căn biệt thự vô cùng đắt đỏ, sang chảnh và kho đồ hiệu khiến ai cũng phải lóa mắt.

Video: Vũ Khắc Tiệp đi cách ly sau 3 tiếng vận động

Ông Vũ Khắc Tiệp (quê quán Nam Định) nổi tiếng với biệt danh "Ông bầu của Ngọc Trinh” và lối sống sang chảnh, thường xuyên "chi đậm" cho sở thích mua hàng hiệu, đi du lịch xa xỉ. Thậm chí, Vũ Khắc Tiệp từng tiết lộ đã bỏ ra hơn 23 tỷ để quay 2 tập vlog đăng tren YouTube.

Ngọc Trinh là "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp

Nói về độ phóng khoáng của mình, ông bầu Ngọc Trinh tự hào là người biết quan tâm đến các người mẫu do mình quản lý. Khi các người đẹp cần mua sắm tiền triệu anh sẵn sàng trợ giúp. Đôi khi anh còn không tiếc 2,3 ngàn USD mua hàng hiệu cho Linh Chi nếu điều đó tốt cho công việc.

Căn chung cư cao cấp của Vũ Khắc Tiệp

Cách đây 3 năm, Khắc Tiệp tậu một căn chung cư cao cấp ở quận 2, TP.HCM. Tính cả nội thất, không gian sống của Vũ Khắc Tiệp có giá khoảng nửa triệu đô la Mỹ.

Một góc đồ hiệu của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp

Chỉ nhìn qua ảnh đã thấy độ sang chảnh của gia chủ

Vũ Khắc Tiệp là tín đồ của hàng hiệu. Anh thừa nhận mình đam mê hàng hiệu vì khoác lên người những bộ cánh đắt tiền mới khẳng định được đẳng cấp. Kho hàng hiệu của Vũ Khắc Tiệp khiến bất kỳ ai nhìn vào cũng phải tròn mắt vì ngạc nhiên.

Phối cảnh căn biệt thự mới tậu của Vũ Khắc Tiệp

Mới đây ông bầu Vũ Khắc Tiệp lại xác nhận anh và Ngọc Trinh đã xuống tiền mua hai căn biệt thự nằm sát nhau ở "khu nhà giàu" quận 9, TP HCM từ tháng 5/2018. Mỗi villa rộng gần 650m2 được xây dựng theo phong cách sang trọng, hiện đại với khuôn viên, sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Giá nhà thô đã là 25 tỷ đồng mỗi căn. Dự kiến khi xây dựng hoàn thiện và bố trí nội thất, mỗi biệt thự sẽ có giá khoảng 40 tỷ đồng.

Ngoài ra, Vũ Khắc Tiệp còn là chủ sở hữu/người đại diện pháp luật của 3 doanh nghiệp, bao gồm: Công ty TNHH quốc tế Thời trang Vệ nữ, Công ty TNHH Thời trang Vệ nữ và Công ty TNHH thương mại dịch vụ Model Sao Kim.

Trong đó, Công ty TNHH Thời trang Vệ nữ (Venus Fashion) được thành lập năm 2007, trụ sở chính được đặt tại số 7/16, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM. Ngành nghề kinh doanh chính là: Hoạt động dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khác chưa được phân vào đâu.

"Ông bầu" Vũ Khắc Tiệp bên dàn chân dài

Đây là nơi đào tạo những người mẫu như Ngọc Trinh hay Phan Như Thảo. Bên cạnh đó, công ty này cũng từng thu hút sự chú ý của công chúng với việc tổ chức một show diễn hàng năm mang tên "Đêm hội chân dài" ngay từ những ngày đầu thành lập. Tuy nhiên, năm 2019 cũng là lần thứ 12 và cũng là lần cuối cùng chương trình này diễn ra.

Công ty TNHH quốc tế Thời trang Vệ nữ thành lập vào năm 2011, hoạt động chính trong lĩnh vực may trang phục (trừ trang phục từ da lông thú). Công ty này trụ sở đặt tại số 214/B5 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM.

Còn Công ty TNHH thương mại dịch vụ Model Sao Kim có trụ sở được đặt tại số 32-34 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, ngành nghề chính là sản xuất hàng may sẵn (trừ trang phục), ra đời vào năm 2013.

Theo tìm hiểu, vào năm 2014, ông bầu này đã từng mang phần vốn góp tại Công ty TNHH quốc tế Thời trang Vệ nữ và Công ty TNHH thương mại dịch vụ Model Sao Kim để làm tài sản đảm bảo tại ngân hàng.

Được biết, vào năm 2012, Công ty TNHH Thời trang Vệ nữ (do ông Vũ Khắc Tiệp làm Chủ tịch HĐTV) đã thế chấp 1 xe ô tô con Audi tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín. Theo giá thị trường, 1 xe Audi có giá trị niêm yết từ 1,52 tỷ đến 5,6 tỷ đồng.

Vào năm 2014, ông bầu này đã từng mang phần vốn góp tại Công ty TNHH quốc tế Thời trang Vệ nữ và Công ty TNHH thương mại dịch vụ Model Sao Kim để làm tài sản đảm bảo tại ngân hàng.

Ngoài ra, ông cũng từng thế chấp hợp đồng mua nhà tại ngân hàng cho khoản vay hơn 3,8 tỷ đồng.

Tuy nhiên, theo thông tin từ website của Tổng cục thuế - Bộ Tài chính, 3 công ty do Vũ Khắc Tiệp làm đại diện pháp luật có thông tin thay đổi gần nhất là ngày 24/8/2019. Đồng thời, cả ba công ty này đều không hoạt động tại địa chỉ đã đăng ký.

Tác giả: Hiếu Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp , Ông bầu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP