Thể thao

Olivier Giroud rạng rỡ ra mắt Chelsea

Đêm qua, Chelsea đã chính thức ra mắt tân binh Giroud từ Arsenal. Cầu thủ người Pháp sẽ khoác áo số 18 ở Stamford Bridge.

Trong thời khắc cuối cùng thị trường chuyển nhượng mùa Đông, Chelsea đã công bố chiêu mộ thành công tiền đạo Olivier Giroud từ Arsenal. Số tiền mà The Blues chi ra cho thương vụ này vào khoảng 18 triệu bảng.

Hợp đồng của Girourd với Chelsea có thời hạn 18 tháng. Tại Chelsea, cầu thủ không mặc áo số 12 như ở Arsenal mà khoác lên mình chiếc áo số 18. Giroud được kỳ vọng sẽ làm mới hàng công của The Blues trong bối cảnh CLB đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Trong thời gian dài qua, Morata xuống phong độ trầm trọng và đã dính chấn thương, còn Eden Hazard quá đơn độc trong vai trò gánh vác CLB.

Phát biểu trong ngày ra mắt Chelsea, Olivier Giroud cho biết: “Chelsea là một trong những CLB lớn nhất ở Premier League. Họ đã giành nhiều danh hiệu trong vòng 6,7 năm trở lại đây. Tôi rất tự hào khi được khoác áo Chelsea và vô cùng háo hức ra sân”.

Trong khi đó, Giám đốc điều hành Marina Granovskaia của Chelsea chia sẻ: “Giroud là cầu thủ tài năng. Điều đó đã được kiểm chứng. Chúng tôi rất vui khi đón cậu ấy tới Chelsea. Cầu thủ này ghi nhiều bàn thắng trong sự nghiệp và thích nghi rất tốt với môi trường Premier League. Chúng tôi tin đây là chữ ký tuyệt vời”.

Olivier Giroud và tân binh khác của Chelsea là Emeron đã xuất hiện trên khán đài Stamford Bridge để theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Bournemouth đêm qua. Đáng tiếc, CLB mới của họ đã hứng chịu thất bại sốc với tỷ số 0-3 trước Bournemouth.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP