Xe

Ô tô sedan cỡ nhỏ như Vios, giá chỉ 200 triệu

Một mẫu ô tô sedan mới tinh, với vẻ ngoài đẹp mắt, nhiều tiện nghi, lại có giá “siêu rẻ”, chỉ hơn 200 triệu đồng. Đây là xe cỡ nhỏ, có nhiều điểm bề ngoài giống Toyota Vios đang gây "sốt" trên thị trường xe hơi Malaysia.

Mẫu sedan cỡ nhỏ của hãng xe ôtô Perodua nội địa Malaysia vừa chính thức trình làng. Mẫu xe ô tô mới này có tên gọi Perodua Bezza GXtra. Mẫu sedan này sẽ thay thế cho phiên bản 1.0 Standard G từng ra mắt vào cuối năm 2016.

Mẫu sedan cỡ nhỏ của hãng xe ôtô Perodua nội địa Malaysia vừa chính thức trình làng.

Đây là mẫu sedan thứ hai của thương hiệu ô tô Perodua tại Malaysia. Xe có tỷ lệ nội địa hóa lên đến 95% và được phát triển dựa trên nền tảng của chiếc Perodua Axia.

So với người tiền nhiệm, chiếc Perodua Bezza GXtra được trang bị nhiều thiết bị hơn, bao gồm viền cửa, mặt ca-lăng và tay nắm cửa mạ crôm cùng một ngoại thất Ocean Blue mới. Bên cạnh đó, Perodua Bezza GXtra còn được trang bị cốp xe lớn hơn, với dung tích lên đến 508 lít.

Thiết kế đuôi xe không thay đổi nhiều so với trước.

Tuy nhiên, thiết kế phần đầu và đuôi xe không thay đổi nhiều so với trước, chỉ được nâng cấp một số chi tiết giúp ngoại hình xe ấn tượng hơn. Bên trong nội thất xe, bảng điều khiển trung tâm với hệ thống đa phương tiện xung quanh đã được cải thiện với việc kết nối Bluetooth.

Tuy được trang bị nhiều thiết bị mới nhưng Perodua Bezza GXtra lại sở hữu mức giá siêu rẻ. Tại thị trường Malaysia, khách hàng có thể mua mẫu xe này với giá từ 35.500 RM (khoảng 206 triệu đồng) cho phiên bản hộp số sàn và 37.500 RM (khoảng 218 triệu đồng) cho phiên bản số tự động.

Nội thất xe cũng có nhiều cải tiến.

Điều đáng nói, không chỉ hãng xe ôtô Perodua mà nhiều hãng xe trên thế giới cũng đang rất chú trọng phát triển những dòng ô tô cỡ nhỏ giá rẻ. Đầu năm 2018 này, nhiều mẫu xe giá rẻ liên tiếp được ra mắt, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Tháng 2 vừa qua, hãng PT Astra Daihatsu Motor (ADM) giới thiệu mẫu ô tô 4 chỗ cỡ nhỏ Daihatsu Sirion nhập khẩu từ Malaysia tại thị trường Indonesia, với giá chỉ từ 296 triệu đồng.

Cũng trong tháng 2, hãng xe Hyundai đã trình làng mẫu hatchback hạng B Hyundai i20 2018, được gọi với tên Elite i20, tại thị trường Ấn Độ, với 10 phiên bản cấu hình khác nhau, với giá dao động từ 534 - 915.000 Rupee (tương đương 188 - 322 triệu đồng).

Mẫu hatchback hạng B của hãng Hyundai vừa ra mắt tại Ấn Độ với giá chỉ từ 188 triệu đồng.

Trong tháng 2, hãng xe Ford cũng vừa giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe đô thị cỡ nhỏ giá rẻ phong cách thể thao tại châu Âu. Ford Ka+ 2019 sẽ được bán ra thị trường châu Âu vào khoảng cuối 2018 với mức giá từ 15.200 USD (tương đương khoảng 344 triệu đồng).

Cuối tháng 1, Datsun - nhãn hiệu chuyên sản xuất xe giá rẻ của hãng Nissan - cho ra mắt mẫu crossover đầu tiên của mình tại Indonesia với tên gọi Datsun Cross, với giá bán chỉ từ 280 triệu đồng. Trước đó, Datsun đã cho ra mắt 2 mẫu xe nhỏ giá rẻ với thiết kế đẹp mắt và có giá chỉ 127 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP