Cẩm Xuyên

Ô tô mất lái làm 3 người chết và bị thương

Rạng sáng ngày 30-11, trên tuyến QL1A, tại km +600, đoạn qua xã Cẩm Quang, Cẩm Xuyên đã xẩy ra vụ TNGT nghiêm trọng làm 2 người chết và 1 người bị thương nặng.

Xe ôtô Toyota mang BKS 38H-8688 đang lưu thông từ thị trấn Cẩm Xuyên ra Thành phố Hà Tĩnh, khi đến Km 525+600 QL 1A thuộc địa bàn huyện Chiếc chạy với vận tốc khá lớn. Bỗng dưng chiếc xe lao xuống hồ ven đường.


Tai nạn đã làm lái xe gục tại chỗ, một phụ nữ ngồi phía sau bị chết. Và một người phía sau bị thương kêu cứu thảm thiết. Người dân tại khu vực trên đã lội xuống hồ đưa người bị thương đi cấp cứu , đồng thời gọi điện cho lực lượng chức năng.


Theo CSGT Công an Cẩm Xuyên, 2 thanh niên trên xe nồng nặc mùi rượu bia (trong đó có lái xe). Chiếc xe chạy với tốc độ lớn, mất lái và tự gây tai nạn.


Danh tính của 2 người chết là lái xe Nguyễn Thái Dương ( SN1981) trú tại phường Thạch Linh , Thành phố Hà Tĩnh; Vũ Thị Hoài Trang(SN 1982) trú tại Quảng Nam và Trần Hậu Đức( Sn 1979) trú tại phường Trần Phú, Thành phố Hà Tĩnh bị thương nặng.


Hiện Công an huyện Cẩm Xuyên đang tiếp tục điều tra


Tuấn Anh

ANTD

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP