Xã hội

Ô tô gây tai nạn liên hoàn, 2 phụ nữ mang thai nhập viện

Tối qua (25/12), một người đàn ông điều khiển xe ô tô 4 chỗ màu đen đã gây tai nạn liên hoàn tại khu vực cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội) khiến hai phụ nữ mang thai đi xe máy bị thương phải nhập viện.

Người đi đường quây kín xung quanh xe ô tô gây tai nạn. (Ảnh: CTV).

Theo các nhân chứng, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 25/12, tại khu vực cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng (Cầu Giấy - Hà Nội). Thời điểm đó, người đàn ông điều khiển xe ô tô 4 chỗ màu đen mang BKS Hà Nội di chuyển từ hướng Nguyễn Chí Thanh về Trần Duy Hưng, khi đến khu vực này thì bất ngờ đâm vào một ô tô và 2 xe máy đang đi chuyển trên đường. Sau đó, chiếc xe ô tô này vẫn tăng tốc, đâm vào một xe taxi rồi mới dừng lại.

Vụ việc khiến hai người phụ nữ đang mang thai điều khiển xe máy bị thương phải nhập viện cấp cứu. Các phương tiện liên quan đến vụ tai nạn bị hư hỏng.

Bức xúc trước hành vi gây tai nạn bỏ chạy của tài xế, một số người đi đường đã đuổi theo định đánh tài xế này nhưng được cơ quan công an can ngăn kịp thời.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy) cho biết, vụ việc đang được đơn vị này phối hợp với các bên liên quan điều tra, xử lý.

Tác giả: Hoàng Dũng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP