Xã hội

Ô tô chìm nghỉm dưới lòng sông suốt đêm, tài xế chết trong xe

Tin từ cơ quan chức năng huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương sáng nay (11/12), cho biết đã trục vớt được chiếc ô tô rơi xuống sông Cậy (đoạn giáp ranh xã Cẩm Đông, Cẩm Giàng và Long Xuyên, Bình Giang) vào đêm qua.

Ô tô húc tung lan can cầu rơi xuống sông lúc nửa đêm (ảnh CTV)

Theo một số người dân sinh sống gần khu vực, vào lúc khoảng 12h đêm ngay 11/12, khi mọi người còn đang ngủ bỗng giật mình bởi một tiếng động cực lớn phía trên cầu. Sau đó có tiếng một vật gì đó rơi xuống sông.

Một lãnh đạo xã Cẩm Đông cho biết, sáng hôm nay (12/12), người dân đi chợ sớm phát hiện vụ tai nạn xảy ra tại khu vực trên nên đã cấp báo tới chính quyền xã.

Cơ quan chức năng đã trục vớt chiếc xe lên trong tình trạng hư hỏng nặng (ảnh CTV)

Cũng theo vị lãnh đạo này, lực lượng chức năng đã đến hiện trường, đồng thời báo cáo lên Công an huyện Cẩm Giàng để phối hợp với Công an huyện Bình Giang xử lý vụ việc.

Đến khoảng hơn 9h sáng nay, lực lượng chức năng đã trục vớt được chiếc ô tô 4 chỗ màu đỏ BKS 15A – 727.70 từ dưới sông lên trong tình trạng hư hỏng nặng và phát hiện 1 người đàn ông đã tử vong trong xe.

Tại hiện trường, hàng chục mét lan can cầu Cậy đã bị chiếc ô tô húc đổ trước khi rơi và chìm dưới lòng sông. Nhiều mảnh nhựa xe vương vãi trên mặt cầu.

Hiện cơ quan chức năng đang xác định danh tính người bị nạn và điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP