Tin trong nước

Ô tô biển xanh giả Đoàn làm phim truyền hình Việt Nam chở hàng lậu

Rạng sáng nay (ngày 15/12), CSGT- Công an tỉnh Bắc Giang đã phát hiện và bắt giữ xe ô tô 12 chỗ mang biển kiểm soát xanh giả, gắn logo giả danh Đoàn làm phim truyền hình Việt Nam, chở 6 tủ lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khoảng 1h sáng nay, tại km 124 quốc lộ 1 A, đoạn qua địa bàn tỉnh Bắc Giang, lực lượng cảnh sát giao thông- Công an tỉnh Bắc Giang đã phát hiện 1 xe ô tô 12 chỗ mang BKS 31A- 1841 do lái xe Nguyễn Văn Phong, trú tại quận Tây Hồ- Hà Nội điều khiển theo hướng Lạng Sơn – Hà Nội có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Xe ô tô chở hàng lậu đeo biển xanh giả bị phát hiện
Xe ô tô chở hàng lậu đeo biển xanh giả bị phát hiện

Lực lượng CSGT đã tiến hành kiểm tra, nhưng lái xe đã không xuất trình được đăng ký xe, không có giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường, không có giấy chứng nhận bảo hiểm dân sự, không có hóa đơn giấy tờ liên quan đến hàng hóa trên xe. Cảnh sát giao thông đã phối hợp với lực lượng Quản lý thị trường của thành phố Bắc Giang đưa xe và hàng hóa về kiểm tra theo qui định của pháp luật.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Phòng CSGT Bắc Giang cho biết: Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện đây là xe ô tô mang biển kiểm soát xanh giả, gắn logo giả danh Đoàn làm phim truyền hình Việt Nam, trên xe có 6 chiếc máy giặt không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Lái xe đã tự ý bỏ đi và không ký biên bản vi phạm hành chính.

Đại úy Thân Ngọc Hoàn, Cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông -Công an tỉnh Bắc Giang cũng cho hay: Thời điểm cuối năm, dịp tết Nguyên Đán các đối tượng thường sử dụng biện pháp như sử dụng các biển số không đúng với chủng loại xe, ngụy trang vào các phương tiện và các hình thức trốn tránh ca và giờ tuần tra kiểm soát của lực lượng CSGT để thực hiện hành vi vi phạm của mình. “Chúng tôi vẫn tiếp tục bám sát và thực hiện sự chỉ đạo của lãnh đạo đơn vị và Giám đốc Công an tỉnh thực hiện tuần tra kiểm soát 24/24 giờ để nhằm phát hiện và xử lý các trường hợp trên” – đại úy Hoàn nói.

Bá Đoàn/ Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP