Xã hội

Ô tô 7 chỗ đâm liên hoàn nhiều xe máy trên phố Hà Nội

Chiếc xe ô tô 7 chỗ chạy với tốc độ cao do một nam thanh niên điều khiển đã đâm liên tiếp vào nhiều xe máy trên đường khiến ít nhất 5 người bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Chiếc xe ô tô 7 chỗ gây tai nạn khiến nhiều người bị thương phải nhập viện cấp cứu (Ảnh: CTV)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h15 ngày 24/1, một nam thanh niên điều khiển chiếc xe ô tô 7 chỗ mang BKS 30A.XXXXX, di chuyển với tốc độ cao, hướng từ đường Liễu Giai ra Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Đình, Hà Nội.

Theo một số nhân chứng kể lại, chiếc xe đang di chuyển với tốc độ nhanh thì bất ngờ mất lái chèn lên dải phân cách tại ngã tư Liễu Giai - Đội Cấn, húc đổ biển báo đường cấm và tông vào một xe máy do một cô gái điều khiển đang dừng đèn đỏ.

Di chuyển qua gầm cầu vượt Nguyễn Chí Thanh một đoạn, chiếc xe tiếp tục tông liên tiếp vào nhiều xe máy khác đang lưu thông ở góc hồ Ngọc Khánh và chỉ dừng lại khi đâm đổ một cây xanh với 2 xe máy kẹt dưới gầm.

Có ít nhất khoảng 5 người bị thương phải nhập viện cấp cứu (Ảnh:CTV)

Sau vụ tai nạn liên tiếp, ít nhất có khoảng 5 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc trên, tối ngày 24/1, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Ngọc Khánh cho biết, có ít nhất khoảng 5 người đi xe máy bị thương trong vụ việc này. Người điều khiển chiếc xe ô tô là một người đàn ông 29 tuổi.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Ba Đình tích cực điều tra làm rõ.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP