TP Hà Tĩnh

Ô sin bị cắt trọc đầu vì có tình cảm với ông chủ

Nạn nhân viết đơn gửi đến cơ quan chức năng và các cơ quan báo chí "tố cáo" mình bị hành hung, làm nhục…

Những người tham gia vụ hành hung thì cho rằng sự việc trên xẩy ra ngoài ý muốn. Vậy đâu là căn nguyên dẫn đến vụ việc trên?


Chúng tôi hành động như vậy vì quá bức xúc!

Chị Nguyễn Thị Diệp thừa nhận: “Vì quá bức xúc trước những việc làm và lời nói hỗn láo của chị Lài trong thời gian chị Lài giúp việc cho bố chúng tôi nên chúng tôi đã có những hành động không phải với chị ấy. Hành động của chúng tôi là do thiếu kiềm chế chứ hoàn toàn không phải là sự cố ý…”.
Tháng 6 năm 2009 chúng tôi có thuê chị Lài về giúp việc cho bố mẹ tôi vì ông bà già cả lại hay ốm đau bệnh tật. Những tưởng bố mẹ tôi sẽ đỡ vất vả hơn ai dè trong thời gian ở đây chị Lài dường như không hề đụng tay vào một việc gì cả. Những lúc về thăm bố mẹ thấy nhà cửa bề bộn chúng tôi có ý nhắc nhở thì chị Lài cãi lại với thái độ rất hỗn láo. Cụ thể, một hôm anh trai tôi (anh Nguyễn Đức Thế) về thăm bố và nhắc nhở chị Lài làm tròn bổn phận thì chị Lài thách thức: “Tao thích thì tao làm, bọn mày làm gì được tao nào?”. Qúa bức xúc, anh Thế mắng lại thì bị chị Lài lao vào giật đứt quân hàm hai bên cầu vai anh Thế rồi vứt xuống vũng nước gần nhà”.

Nghiêm trọng hơn, chị Lài và bố tôi đã “nảy sinh tình cảm” và hậu quả là chị Lài đã một lần phải đi phá thai ở Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh. Để ngăn cản những việc không hay xẩy ra với gia đình mình anh em chúng tôi bàn bạc và quyết định cho chị Lài nghỉ việc…

Tối hôm 27/11 mấy anh em chúng tôi về thắp hương cho mẹ (mẹ chị Diệp mất trước đó mấy ngày) thì thấy cổng khóa, điện trong nhà thì sáng nên chúng tôi gọi cửa. Mãi một lúc sau thì thấy chị Lài lật đật ra mở cửa. Bất ngờ trước sự có mặt của chị Lài, anh Thế hỏi: “Tại sao chị lại ở đây? ” thì chị Lài lớn tiếng chửi chúng tôi và xui bố tôi đuổi anh em chúng tôi ra khỏi nhà. Qúa bức xúc nên anh Thế có tát chị Lài một tát thì chị ấy dùng búa bửa củi chống lại…”


Chị Diệp cho biết thêm: Việc cắt tóc chị Lài là có thật. Lúc đó tôi quá bức xúc nên chỉ kịp nghĩ cắt tóc chị ta để cảnh cáo chứ không hề đánh vào đầu, mặt và xé quần áo của chị ấy. Sau khi sự việc xẩy ra chúng tôi đã nhận ra hành động của mình là sai và đã xin lỗi chị ấy. Chúng tôi cũng đã làm bản tường trình sự việc gửi lên Công an phường Đại Nài, thành phố Hà Tĩnh rồi”.


Hải Nguyễn

PLXH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP