Giải trí

Ở Mỹ khó khăn, Phạm Hương ôm con về nước sau 3 năm vắng bóng?

Thông tin Phạm Hương cùng con trai trở về nước đang gây xôn xao mạng xã hội ngày hôm nay.

Mới đây, MXH rầm rộ thông tin Phạm Hương đã trở về Việt Nam sau gần 3 năm sinh sống tại Mỹ. Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 về nước được ít tháng, đã hoàn thành quá trình cách ly, đang sống tại một căn hộ cao cấp ở đảo Kim Cương, Quận 2, TP.HCM.

Rộ tin Phạm Hương đã đưa con về nước sinh sống

Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn cho rằng, ở Mỹ khá khó khăn trong tình hình dịch Covid-19 bùng phát, tất cả các hoạt động đều “đóng bang” nên Phạm Hương chọn cách đưa con về Việt Nam để tiếp tục sự nghiệp.

Có nguồn tin còn tiết lộ Phạm Hương sẽ làm giám khảo cuộc thi nhan sắc uy tín vào cuối năm 2021.

Hình ảnh hiếm hoi về Phạm Hương và hôn phu tại Mỹ

Trước đó, khi Primmy Trương - bà xã Phan Thành - khen lông mi bé Maximus đẹp, Phạm Hương trả lời: "Dì Thảo cũng nhanh nhanh có một em, để cho cháu Max về Việt Nam có bạn chơi nha" khiến thông tin cô đã về Việt Nam càng thêm độ tin cậy.

Tuy nhiên mới đây, quản lý của Phạm Hương đã phủ nhận thông tin trên và khẳng định: "Năm 2021 nếu không có gì thay đổi thì không có kế hoạch về Việt Nam". Anh cũng cho biết thêm, có lẽ vì thấy bạn đời Phạm Hương đang ở Việt Nam nên nhiều người đồn đoán nàng hậu về cùng. Nhưng theo Phạm Hương chia sẻ, cô phải chăm con, lo cho bé Max đi học ở Mỹ, không phải muốn về là về được, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh hoành hành.

Một số hình ảnh Phạm Hương tại Mỹ:

Tác giả: An An

Nguồn tin: giadinhonline.vn

  Từ khóa: Phạm Hương , Mỹ , về nước

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP