Tin trong nước

Ô tô băng qua đường sắt, 4 người thoát chết khi bị tàu hỏa đâm

Cú va chạm mạnh giữa tàu SE 17 và ô tô đã khiến 1 người bị thương nặng và 3 người khác hoảng loạn. Đầu máy tàu hỏa bị hư hỏng nặng.

Phản ánh với báo Người Đưa Tin, anh Nguyễn Thanh Hân (quê Hà Tĩnh), hành khách trên chuyến tàu SE 17 từ Hà Nội đi thành phố Hồ Chí Minh cho biết: Vào khoảng 14h30 hôm nay (25/1), một vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng đã xảy ra khiến cho 4 người trên xe ô tô con bị thương.

Khi tàu SE 17 đi đến địa bàn huyện Thanh Liêm (Hà Nam), đoàn tàu có va chạm với chiếc xe con Kia Morning BKS 29A-624xxx 4 chỗ đang băng qua đường sắt.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng (Ảnh: Bạn đọc cung cấp)

Cú va chạm mạnh đã khiến cho 1 người bị thương nặng và 3 người khác cùng ngồi chiếc xe ô tô hoảng loạn. Đầu máy xe lửa bị hư hỏng nên phải điều động đầu máy khác đến thay thế. Một số chuyến tàu chạy sau bị ảnh hưởng do tuyến đường sắt gặp sự cố tai nạn

Chưa hết bàng hoàng, anh Hân kể: “Vụ tai nạn khiến chúng tôi bị ách tắc. Không biết đến bao giờ mới khắc phục xong, bao giờ mới về đến nhà đây. Hôm nay là 28 Tết rồi, chúng tôi mong muốn được về quê đoàn tụ sớm cùng với gia đình, vợ tôi thì ôm con nhỏ”.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một cán bộ UBND huyện Thanh Liêm xác nhận trên địa bàn mới xảy ra vụ tai nạn giữa tàu hỏa và một chiếc xe ô tô con. Tuy nhiên, con số thương vong vẫn chưa nắm được, cần phải xác minh thông tin.

PV báo Người Đưa Tin tiếp tục liên hệ với ông Khuất Việt Hùng – Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và được ông Hùng cho biết đã xác minh từ Ban an toàn giao thông tỉnh Hà Nam và Tổng công ty đường sắt. Theo đó, trong 4 người ngồi trên xe có 1 người bị thương. Cơ quan chức năng đã có mặt để tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục sự cố.

Thế Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP