Cộng đồng mạng

Nửa đêm lặn lội đi mua băng vệ sinh làm quà tặng mẹ dịp 20/10, cậu nhóc khiến cư dân mạng thích thú vì ý tưởng táo bạo

Không chỉ đích thân tự tay đi chọn món quà đặc biệt này dành tặng mẹ, cậu bé còn cẩn thận nhờ nhân viên cửa hàng gói ghém: "Chú ơi, chú gói đẹp đẹp vào cho cháu nhé!" khiến nhiều người không khỏi phì cười vì độ dễ thương của cậu bé.

20/10 là dịp tôn vinh phụ nữ Việt Nam, vì thế, mỗi năm đến dịp này là những người bà, người mẹ lại được nhận những điều bất ngờ từ người chồng, người con của mình.

Thông thường vào dịp này, hoa tươi và những món quà nhỏ là những kiểu quà thường được chọn để tặng chung cho phái đẹp. Thế nhưng, để món quà thêm phần ấn tượng, rất nhiều người đã nảy ra những ý tưởng tặng quà sáng tạo không thể chê vào đâu được.

Câu chuyện cậu bé đến mua băng vệ sinh tặng mẹ nhân dịp 20/10 khiến nhiều người thích thú.

Không chỉ đích thân tự tay đi chọn món quà đặc biệt này dành tặng mẹ, cậu bé còn cẩn thận nhờ nhân viên cửa hàng gói ghém: “Chú ơi, chú gói đẹp đẹp vào cho cháu nhé!” khiến nhiều người không khỏi phì cười vì độ dễ thương của cậu bé.

Cậu bé và món quà đặc biệt tặng mẹ trên tay.

Hộp quà sau khi được gói ghém cẩn thận.

Bên cạnh đó, cậu bé cũng chu đáo chuẩn bị thêm một tấm thiệp, tự mình viết lời chúc ngọt ngào gửi đến người mẹ của mình.

Cậu bé tự tay ghi lời chúc vào tấm thiệp để gửi tặng mẹ.

Ngay sau khi câu chuyện đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều tỏ ra thích thú với ý tưởng đặc biệt và có phần táo bạo của cậu bé. Rất nhiều bình luận được cư dân mạng đưa ra sau câu chuyện dễ thương này.

Nguyễn Tiến Hoàng bình luận: “Hay lắm em.Thời của anh chẳng được như em bây giờ đâu. Lúc đó còn ăn cắp tiền mẹ đi chơi điện tử đấy”.

Ngân Nguyễn Hoàng Kim viết: “Dễ thương quá, mẹ nào mà mở ra vừa bất ngờ vừa vui ấy chứ”.

Phát Trúc cho rằng: “Ý tưởng này chắc của ông bố cũng nên”.

Giang Bảo Yến bình luận: “Đáng yêu quá, có con như cậu nhóc này có đau đớn mấy tôi cũng đẻ nhé”.


Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP