Cuộc sống

Nửa đêm cô vợ trở chứng, một hai bắt chồng phải chiều cho bằng được ‘CÁCH YÊU’ này khiến anh chồng ‘KHÓC THÉT’

Phụ nữ không phải ai cũng biết cách khiến chàng ‘gào thét’ mỗi khi nhập cuộc. Nếu muốn chồng tìm được cảm giác đặc biệt bạn đừng bỏ qua những cách yêu độc đáo này nhé.

Nói chuyện lẳng lơ

Nếu đã nhàm chán với hình tượng ngoan hiền thì bạn có thể “hư” một chút bằng cách nói chuyện lẳng lơ. Cách này sẽ khiến chàng ngạc nhiên và thích thú vì bạn đấy.

Hãy nói cho chàng biết bạn đang “muốn” chàng như thế nào, cơ thể bạn đang khát khao anh ta bao nhiêu hay hôm nay bạn muốn làm anh ấy sướng thế nào. Chẳng có chàng trai nào có thể bỏ qua “cám dỗ” ngọt ngào thế này.

Việc nói chuyện lẳng lơ trước lúc “yêu” hoặc trong lúc làm tình có thể khiến đối phương trở nên hưng phấn và sung sức. Hơn hết, mỗi khi ở một mình hay nhớ về bạn, chắc chắn anh ta sẽ nhớ ngay đến chiếc miệng hư hỏng đã nói những lời lẳng lơ khiến anh ta sung sướng như thế nào.

Dùng ngôn ngữ để kích thích chàng (Ảnh minh họa: Internet)


Kích thích huyệt sung sướng của chàng

Kích thích điểm G và những điểm sung sướng khác của chàng sẽ khiến chàng nhanh chóng đạt được cực khoái.

Kích thích điểm G: Đây là 1 trong những điểm để chàng dễ đạt cực khoái nhất giúp chàng lên đỉnh dễ dàng. Hãy kích thích vị trí này sau màn dạo đầu để chàng lân lân khoái cảm nhé.

Chạm vào vị trí sau tai: nàng chỉ cần thổi nhẹ, thì thầm và dùng môi hôn, liếm nhẹ sẽ làm chàng run rẩy vì hưng phấn rồi đấy.

Phần đùi trong: vị trí bên trong đùi cũng chữa rất nhiều dây thần kinh nhạy cảm. Để làm chàng lên đỉnh, trước tiên hãy mơn trớn tại đây trước nhé.

Sử dụng đến hơi thở

Đàn ông rất thích phụ nữ dùng hơi thở để khơi gợi ham muốn tình dục trong họ. Hơi thở càng gấp gáp, càng nóng bỏng sẽ càng có tác dụng kích thích dục vọng đàn ông trỗi dậy một cách mạnh mẽ.

Hãy thở nhẹ nhàng vào các vùng nhạy cảm trên cơ thể chàng như phía sau tai, cổ, ngực, gáy và đặc biệt là phần đùi trong gần dương vật, đảm bảo chàng sẽ không thể chịu nằm im mà lập tức “đè” bạn ra để thỏa mãn lửa tình đang cháy bên trong của mình.

Để sử dụng hơi thở hiệu quả trong màn dạo đầu, bạn có thể kết hợp với những nụ hôn khắp cơ thể để khiến chàng đê mê và đắm chìm trong thế giới bạn tạo ra.

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP