Cộng đồng mạng

Nữ y tá bị buộc thôi việc vì mặc đồng phục quá gợi cảm

Mới đây, một nữ y tá Thái Lan phải nộp đơn từ chức sau khi loạt ảnh cô mặc đồng phục được chia sẻ và gây tranh cãi trên nhiều diễn đàn.

Theo Daily Mail, Parichat 'Pang' Chatsri (26 tuổi) làm y tá tại một bệnh viện tư nhân ở Isan, Thái Lan. Thiếu nữ đã phải nộp đơn xin thôi việc sau khi loạt ảnh cô mặc đồng phục lan truyền trên mạng xã hội nước này.

Trong các bức hình đăng lên diễn đàn, 9X thường diện trang phục của y tá với phần áo ôm sát và chân váy ngắn khoe thân hình cân đối, quyến rũ.

Các bức ảnh của Chatsri được chia sẻ rộng rãi trên mạng.

Ở các nước phương Tây, một bộ đồng phục như vậy được cho là khá bình thường. Song tại Thái Lan, nó bị coi là phản cảm và không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Trên các trang mạng xã hội, bên cạnh bình luận khen ngợi vẻ xinh đẹp, sexy của Chatsri, nhiều người cho rằng cô mặc bộ đồ này thể hiện sự thiếu tôn trọng nghề y tá.

Tại Thái Lan, hình ảnh nữ y tá sexy không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Sau nhiều phản ứng trái chiều, Chatsri đã đưa ra lời xin lỗi về sự việc:

"Tôi đã giải thích với ban giám đốc nhưng họ lo ngại việc này sẽ gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của bệnh viện. Tôi hoàn toàn hiểu điều đó và cũng không muốn mọi chuyện trở nên rắc rối. Vì vậy, tôi chịu trách nhiệm bằng cách từ chức.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới bệnh viện cũng như Hội đồng Y tá và Điều dưỡng Thái Lan. Tôi hy vọng người dân sẽ không đánh giá các y tá qua hình ảnh của tôi".

Thiếu nữ 26 tuổi giải thích hành động từ chức là trách nhiệm của cô để đảm bảo danh tiếng cho bệnh viện. Cô cũng không muốn nghề nghiệp của mình bị đánh giá sai thông qua sự việc này.

9X sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ.

Tác giả: Ánh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP