Giải trí

Nữ vũ công Nga chết trong tình trạng khỏa thân tại penhouse của đại gia Hàn

Một nữ vũ công người Nga đã được phát hiện chết trong tình trạng khỏa thân tại nhà tắm của căn penhouse thuộc về đại gia Hàn Quốc.

Mirror trích dẫn báo Nga đưa tin, cảnh sát ở Moscow, Nga, đang điều tra cái chết bí ẩn của nữ vũ công Kristina Dontsova (27 tuổi).

Kristina Dontsova.

Theo đó, Dontsova được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân tại căn penhouse của doanh nhân người Hàn Lee Seung Chul, thuộc khu căn hộ cao cấp ở thủ đô xứ sở Bạch Dương.

Ông Lee là giám đốc điều hành cấp cao của công ty bán lẻ trực thuộc tập đoàn lớn tại Hàn Quốc. Ông chuyển đến Moscow sinh sống và làm việc từ năm 2016.

Doanh nhân Lee Seung Chul.

Theo lời khai của vị doanh nhân, ông gặp Dontsova tại một bữa tiệc, sau đó rủ nhau về nhà ông. Camera an ninh của tòa nhà có ghi lại hình ảnh hai người. Đến khoảng 3 giờ sáng, nữ vũ công kiếm diễn viên lồng tiếng đi tắm, còn ông Lee ngủ thiếp đi. Khi thức dậy vào buổi sáng, ông Lee phát hiện thi thể Dontsova trong tình trạng khỏa thân trong bồn tắm không có nước, theo REN TV.

Ông Lee và Dontsova đứng chờ thang máy ở sảnh tòa chung cư cao cấp.

Các nguồn tin cho biết, không dấu hiệu nào cho thấy có yếu tố bạo lực trên thi thể nạn nhân. Hiện, cảnh sát đang tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra để xác định nguyên nhân cái chết. Được biết, Dontsova có bạn trai vào thời điểm cô qua đời.

Tác giả: Tú Oanh

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP