Pháp luật

Nữ tiếp viên 13 tuổi sẵn sàng chiều khách "từ A - Z"

Tụ điểm ăn chơi nổi tiếng vừa bị công an đột kích và phát hiện nhiều vi phạm. Đáng nói, nơi đây quy tụ hàng loạt chân dài ăn mặc hở hang, đặc biệt có cả tiếp viên chỉ mới 13 tuổi và sẵn sàng chiều khách “tới bến”.

Hàng loạt chân dài bị đưa về trụ sở công an để làm việc

Công an quận 1 và quận 5 vừa cho biết đang củng cố hồ sơ để làm rõ và xử lý về hàng loạt tụ điểm ăn chơi đóng trên địa bàn khi tiến hành kiểm tra vào rạng sáng nay 30/7.

Cụ thể, rạng sáng lực lượng thuộc Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an quận 5 phối hợp cùng các cơ quan chức năng khác bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với nhà hàng Dragon - K, nằm trên đường Trần Hưng Đạo (thuộc địa bàn phường 14).

Các chân dài mặc đồ nhìn thấu nội y để tiếp khách

Tại các phòng khách, lực lượng chức năng phát hiện có hoạt động karaoke, có đội ngũ nữ tiếp viên ăn mặc trang phục mát mẻ, nhìn thấu nội y đang ngồi tiếp khách.

Trong nhà hàng, cơ quan chức năng phát hiện 4 bình khí dùng để bơm bóng cười và nhiều bình shisha. 70 người có liên quan bị đưa về trụ sở và qua kiểm tra nhanh thì có 1 nữ tiếp viên dương tính với chất ma túy.

Đáng nói tại nhà hàng Dragon-K, đoàn kiểm tra phát hiện có nữ tiếp viên chỉ mới…13 tuổi.

Đoàn kiểm tra còn lập biên bản về hàng loạt lỗi vi phạm hành chính của nhà hàng này như: hoạt động quá giờ quy định, kinh doanh loại hình karaoke không có giấy phép của cơ quan quản lý Nhà nước, sử dụng phương thức có tính chất khiêu dâm trong nhà hàng ăn uống, sử dụng người lao động chưa đủ tuổi vị thành niên, kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ…

Tác giả: Nam Phong

Nguồn tin: Báo Bảo vệ Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP