Xã hội

Nữ tài xế lao xe vào Showroom ô tô, 1 người thiệt mạng

Cơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ đang làm rõ vụ nữ tài xế điều khiển xe ô tô lao vào Showroom Mazda khiến 1 người tử vong.

Khu vực xảy ra sự việc.

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h chiều 10/12, tại TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Vào khoảng thời gian trên, ô tô con mang BKS 88A-286.58 do một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) điều khiển đang di chuyển vào Showroom ô tô Mitsubishi trên đường Nguyễn Tất Thành thì bất ngờ lao lên vỉa hè, tông trúng một người đàn ông.

Nữ tài xế điều khiến chiếc xe màu trắng tông vào chiếc xe màu đỏ

Chưa dừng lại, chiếc xe tiếp tục đâm thủng kính, lao vào bên trong Showroom Mazda, va tiếp vào chiếc xe Mazda mới trưng bày trong Showroom.

Hậu quả, người đàn ông bị tông trúng tử vong (nạn nhân là khách đi sửa xe). Tại hiện trường, ô tô con nằm trong Showroom Mazda hư hỏng nặng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do người phụ nữ đã đạp nhầm chân ga dẫn đến chiếc xe mất lái

"Nữ tài xế này mua xe bên Showroom ô tô Mitsubishi, trong lúc chờ đến giờ bàn giao xe thì có lái chiếc xe ô tô con và đạp nhầm chân ga lao sang bên Showroom Mazda. Đúng lúc này, một người đàn ông đến Mazda bảo dưỡng xe qua uống nước bên đường quay về thì bị tông tử vong", một người dân ngay gần hiện trường vụ tai nạn cho biết.

Trước khi đâm vào Showroom, nữ tài xế đã tông tử vong 1 người

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ đang làm rõ vụ tai nạn.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP