Xã hội

Nữ tài xế 'hồn nhiên', vừa lái xe... vừa dang tay ra múa

Nữ tài xế hồn nhiên thả hai tay khi đang chạy xe máy với tốc độ cao, thậm chí còn “biểu diễn” vài động tác múa.

Tối 10-4, mạng xã hội Facebook đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh người phụ nữ mặc áo màu trắng, đội mũ bảo hiểm đỏ điều khiển xe máy tại khu vực hầm Kim Liên (Đống Đa, Hà Nội) theo hướng Xã Đàn - Đại Cồ Việt.

Nữ tài xế thả cả hai tay, vừa lái xe vừa múa. Ảnh cắt từ clip

Đáng chú ý, đoạn clip cho thấy “nữ quái xế” này ngồi vắt chân sang một bên, thả cả hai tay rồi dang rộng sang hai bên khi chiếc xe máy vẫn đang chạy với tốc độ cao. Thậm chí, khi tới gần cửa hầm phía bên kia, người phụ nữ này còn “hồn nhiên” múa thêm vài động tác, trước khi phóng vụt đi vẫn trong tư thế vắt chân sang một bên.

Theo người đăng tải đoạn clip, sự việc xảy ra khoảng 14 giờ ngày 10-4.

Người phụ nữ chạy xe máy nhãn hiệu Honda Wave bất ngờ có hành động nguy hiểm nói trên.

Chứng kiến việc này, nhiều phương tiện lưu thông tại hầm Kim Liên đã phải chủ động giảm tốc độ để tránh xảy ra va chạm với nữ tài xế đang mải mê “làm xiếc”.

Trao đổi với PV vào chiều 11-4, một lãnh đạo Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho hay đã đã nắm thông tin về vụ việc nêu trên và đang xác minh thông tin về nữ tài xế.

Vị này cho biết trong quá trình xác minh, nếu có đủ căn cứ cho thấy người phụ nữ này vi phạm quy định pháp luật về giao thông đường bộ thì sẽ xử lý nghiêm để răn đe.

Tác giả: PHÚC BÌNH

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP