Teen

Nữ sinh với sở thích tỏ tình bằng ngực

Yêu ai, thích ai, những cô gái thích chơi ngông ấy cứ việc viết, xăm thông điệp tình yêu lên ngực rồi chụp ảnh, ghi hình gửi cho người đã lọt vào mắt xanh của mình.


Vì yêu, sẵn sàng phơi ngực trước bàn dân thiên hạ

Trong khoảng hai năm trở lại đây, chuyện các cô gái ở thành phố lớn khi phải lòng ai đó đã tung ra những độc chiêu tỏ tình ầm ĩ lẫn lộ liễu nhằm gây ấn tượng mạnh với người trong mộng của mình đã trở nên phổ biến. Trên các diễn đàn, thiên hạ kháo nhau rầm trời rằng chuyện có cô gái để chinh phục một nửa của mình đã dầm mưa hàng giờ đồng hồ gào thét “I love you” hay vung tiền mua hàng ngàn bông hồng xếp hình trái tim hoặc thức trắng 3 đêm liền viết lá thư dài đến 10 mét thổ lộ thương yêu với người mình thích… đã là chuyện xưa như Diễm.



Mặc thiên hạ khen chê, số lượng các cô gái công khai tỏ tình với người mình yêu bằng những chiêu gây sốc ngày càng nhiều. Đình đám hiện nay là các cô bé chơi trò ác nghiệt, vạch áo banh ngực viết vẽ tên người yêu rồi chụp ảnh tung ầm ầm lên các diễn đàn cho thiên hạ biết tình cảm của mình với anh chàng nào đó là có thật, là mãnh liệt đến độ chẳng ngại bất cứ điều gì, kể cả điều mà những cô gái đứng đắn luôn e ấp, che đậy thì mình phơi tênh hênh cho thiên hạ sốc.


“Ai đó cảm thấy chuyện ấy bình thường chứ khi hay tin con bé như thế, tôi nghe mà rụng rời. Trên lớp ở nhà cháu được tiếng ngoan hiền, chẳng có gì để nói cháu là cô bé ngổ ngáo, nổi loạn”, chị Lê Thu B., ngụ phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM có con gái đang là nữ sinh lớp 11 truờng PTTH M.C, sầu giọng chia sẻ.


Chị tâm sự chỉ biết kêu trời khi phát hiện trên mạng dành cho dân teen có hình cô con gái cưng của mình mở tròn mắt, chu môi, hai tay nâng hai bầu ngực đang thì con gái, mỗi bên có tên mình và tên bạn trai được lồng vào trái tim.


“Lúc đầu tôi không dám hỏi thẳng vì sợ làm căng con bé sẽ hoảng và làm chuyện rồ dại. Nhưng sau đó, với sự hỗ trợ của một chuyên gia tư vấn tâm lý, mẹ con tôi đã ngồi lại với nhau”, chị B trầm giọng.


Khi nghe con gái tâm sự rằng thích bạn trai cùng trường nhưng bạn ấy không đoái hoài gì đến mình nên buồn lắm. Khi biết có nhiều cô gái nhờ mạnh mẽ viết tên người mình yêu lên ngực đã được toại ý nên cô bé bắt chước. Nghe con bé nói thế, chị B. chỉ biết ngậm bồ hòn nghĩ cách giải quyết hậu quả.


“Tôi đã liên lạc với những người quản trị mạng có hình con bé năn nỉ họ lấy xuống nhưng đành bất lực. Internet có sức mạnh lan tỏa quá khủng khiếp. Trang này vừa hạ xuống thì trang khác tải lên với tốc độ chóng mặt”. Dứt lời, chị B. cầu cứu: “Tương lai của con bé còn dài lắm, chỉ sợ rằng cháu hành động nông nổi dại dột như thế sẽ để lại hậu quả khó lường về sau. Tôi phải làm gì để cứu con bây giờ?”.


Có lẽ chị B. là bà mẹ hiếm hoi biết chuyện con gái có kiểu tình yêu ô mai điên rồ, nông nổi như thế. Thực tế cho thấy hầu như các ông bố bà mẹ vẫn đứng ngoài cuộc trước kiểu thổ lộ yêu trên vòng một quái gở này của cô con gái cưng.


Dạo một vòng quanh các trang mạng xã hội dành cho teen với cụm từ “viết hoặc vẽ tên người yêu trên ngực”, khách ghé thăm những trang này sẽ mặc sức nghía đủ kiểu nữ sinh ở không chỉ các thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ… mà ngay cả nữ sinh ở các huyện vùng sâu vùng xa cũng nô nức gọi tình yêu đến với mình bằng cách viết tên người yêu lên trên ngực.


Trào lưu này cũng khá rầm rộ trên thế giới


Và ghê sợ hơn, không dừng lại ở nữ sinh đang là sinh viên các trường đại học hay bậc PTTH, có nữ sinh được cộng đồng mạng “rao” đang là nữ sinh THCS cũng đua đòi vạch áo khoe ngực có “tên mình và tên người ấy”.


Bằng một vài thủ thuật đơn giản, vào vai nữ sinh cùng tuổi, chúng tôi tiếp cận được với T.H., nữ sinh lớp 11 hiện đang ở TP.HCM, chủ nhân của sê-ri ảnh gồm 8 tấm hình “tự sướng” mình trong tư thế lộ ngực có tên người yêu. Qua chat, H. khoe rằng cậu bạn trai mà cô bé đem lòng yêu thương thích kiểu tỏ tình như vậy nên đã vào phòng tắm cởi áo, nắn nót viết tên người yêu, tên mình đứng trước gương, cài máy chụp hình ở chế độ tự động rồi “tạo dáng cho máy nó bụp”.


Yêu là không cần biết


Ngày càng có nhiều nữ sinh chơi ngông xăm viết tên người yêu lên ngực. Những pha tỏ tình lần sau máu me, ác liệt hơn lần trước. Nói ra e có phần hơi tục mong các bạn đọc bỏ qua chứ không ít nữ sinh phơi hết, chỉ dùng ngón tay bịt lại phần núm vú của mình mà thôi. Kiểu bày tỏ tình yêu thô thiển, tục tĩu ấy xuất hiện ngày càng nhiều khiến không ít người âu lo về lối sống không bình thường của giới trẻ, nhất là các cô gái mới lớn khi cả gan bước lên những luân thường làm điều mình thích mà chẳng nghĩ gì đến hậu quả ngày mai.


Anh Nguyễn Tình – công ty tư vấn tâm lý Sao Mai – TP.HCM, tỏ rõ sự ưu tư khi được đề cập đến nạn nữ sinh viết tên người yêu lên ngực. Anh cho đó là hành động nổi loạn, nếu như không được điều chỉnh kịp thời, sớm muộn rồi những nữ sinh chẳng ngại phô ngực viết tên người yêu trên ấy sẽ tiến xa hơn trong lĩnh vực khoe thân.


“Những hình ảnh trên cho thấy các nữ sinh rất phóng khoáng vè chuyện thể xác. Đang tuổi ăn tuổi học mà các em không ngại xấu hổ, chẳng sợ bị thầy cô bạn bè người thân chỉ trích về hành động khá ư xấu nết của mình thì khi lớn thêm một chút nữa các em sẽ trượt dài như thế nào?”.


Trăn trở của anh Tình hẳn cũng là câu hỏi khó có câu trả lời đúng mực dẫu ai cũng đoán và biết trước rằng theo thời gian các nữ sinh này chẳng ngại phô ngực xăm viết tên người yêu lên gò bông đào rồi sẽ lầy hơn theo năm tháng. Nhiều người tỏ ra âu lo rằng lối tỏ tình phóng khoáng ngoài sức tưởng tượng này sẽ là cấu nối quỷ dữ đưa các em đến gần, đến nhanh hơn lối sống sa đọa, nhầy nhụa trong các động bàn tơ hay những mối quan hệ, cuộc tình lang chạ.


(Theo Gia đình và Cuộc sống)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP