Tin trong nước

Nữ sinh tự tử tố HV Học viện CSND hiếp dâm, Nhà trường ‘vào cuộc’

Trước khi tự tử, nữ sinh tố cáo học viên Học viện Cảnh sát Nhân dân hiếp dâm và ép cô phá thai, nhà trường xác nhận đã nhận được thông tin trên…

Ngày 19/1 vừa qua, một nữ sinh đã uống thuốc ngủ tự tử và để lại thư xin lỗi gia đình. Nội dung thư kể lại sự việc cô bị người yêu cũ là Bùi C. T. (học viên Học viện Cảnh sát Nhân dân) bị ép quan hệ dẫn đến có thai.

Sau đó, cô tiếp tục bị T. ép phá bỏ cái thai với lí do đang dang dở học hành. Bên cạnh đó anh ta cũng hứa hẹn sẽ có trách nhiệm và chăm sóc cô sau này. Tuy nhiên, khi cô vừa phá bỏ thai thì hắn đã vô tâm, không một lời thăm hỏi, động viên.

Quá cay đắng cho sự tệ bạc của người tình vô tâm và tủi cho phận mình, H. uống thuốc ngủ quyên sinh vào ngày 19/1. Trước khi tự tử, cô gái đã viết lại toàn bộ sự việc với gia đình.

Nữ sinh tự tử tố HV Học viện CSND hiếp dâm, Nhà trường 'vào cuộc' - Ảnh 1

Ngôi trường nơi học viên bị tố đang theo học.

Trước thông tin trên, PV báo Người Đưa Tin đã có buổi làm việc với phía học viện CSND, một cán bộ phụ trách báo chí của trường cho biết: “Hôm nay là ngày đầu tiên đi làm, nên ban lãnh đạo đang bận đi dự tết trồng cây, chào cờ và tổ chức các hoạt động đầu năm…

“Thông tin này phía nhà trường đã nhận được và sẽ xác minh sự việc sau đó mới có hướng xử lý cụ thể” – vị cán bộ này khẳng định.

Nữ sinh tự tử tố HV Học viện CSND hiếp dâm, Nhà trường 'vào cuộc' - Ảnh 2Học viên học viện CSND bị tố hiếp dâm, ép người yêu phá thai.

Nữ sinh tự tử tố HV Học viện CSND hiếp dâm, Nhà trường 'vào cuộc' - Ảnh 3

Bức thư tuyệt mệnh cùng bằng chứng tố cáo người bạn trai Sở Khanh của H.

Theo tâm thư của cô gái tên H. để lại, cô và Bùi C.T. (SN 1994, hiện đang học năm 3 Học viện Cảnh sát nhân dân) từng yêu nhau. Chia tay được gần 6 tháng, đến tháng 11/2015 bỗng Bùi C.T. nhắn tin cho H. nói rằng muốn ngủ với nhau một lần rồi chia tay mãi mãi. H. từ chối đề nghị này. Tuy nhiên, ngày hôm sau T. tìm đến phòng trọ của H. rồi giở trò đồi bại.

Đến đầu tháng 1/2016, H. phát hiện mình có thai. Cô báo cho T. biết chuyện thì chàng học viên trường Cảnh sát nhân dân không tin và bắt cô mua que thử thai về kiểm tra. Que thử cho kết quả H. đã có thai, T. vẫn chưa tin và đưa H. ra viện E để khám lại. Sau khi bệnh viện xác định H. có thai, T. quay ra dụ dỗ người yêu phá cái thai này đi vì còn đang học hành. Anh ta nói sẽ chăm sóc, có trách nhiệm với cô gái và hứa hẹn một tương lai êm đềm, hạnh phúc cho hai người.

Nghe lời ngon ngọt của T., ngày 17/1 nữ sinh H. đến bệnh viện Quân đội 108 để phá thai. Nhưng do sợ hãi nên H. đi về. Biết chuyện, T. lại năn nỉ người yêu đi phá. Ngày 19/1, H. một mình ra bệnh viện để “giải quyết”.

Khi H. phá thai xong T. không hỏi han gì. H. nổi khùng lên nói sẽ chết thì T. quay ra xin lỗi, giải thích do bận quá nên chưa kịp hỏi thăm. Sau đó nó lại bơ đi như không có chuyện gì. Trước sự bội bạc của người tình. Cô gái đã uống thuốc ngủ tự tử.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Cù Hiền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP