Cộng đồng mạng

Nữ sinh tráng bánh mướt phụ mẹ lề đường lên tiếng khi bị cư dân mạng cho rằng đang ‘làm màu’

Động tác khéo léo, sự nghiêm túc và đặc biệt là gương mặt sáng của cô nàng đã khiến clip thu về hơn 200k lượt xem cùng hàng nghìn lượt chia sẻ.

Những clip được quay/chụp vội bên đường về một cô nàng, anh chàng nào đó lúc nào cũng có khả năng tạo thành cơn sốt trên mạng xã hội. Cô gái dưới đây đã trải qua một ngày dài ”quay cuồng” như thế chỉ vì đoạn clip ghi lại cảnh cô đang tráng bánh mướt ngoài đường xuất hiện trên mạng xã hội.


(Clip: Songlamplus)

Trong clip, cô nàng xinh xắn này đang ngồi bên đường và tập trung tráng bánh mướt - một món ăn dân dã của người Nghệ An. Động tác khéo léo, sự nghiêm túc và đặc biệt là gương mặt sáng của cô nàng đã khiến clip thu về hơn 200k lượt xem cùng hàng nghìn lượt chia sẻ.

Tất nhiên, sau đó, danh tính của cô nàng cũng đã được dân mạng tìm ra. Đó là Kim Khánh, 20 tuổi sống tại TP Vinh (Nghệ An). Kim Khánh từng tham gia cuộc thi Ảnh online Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 và đạt giải Nhì.

Vẻ xinh xắn của Kim Khánh

Liên hệ với Kim Khánh, cô cho biết mình vừa vui vừa hoang mang khi thấy clip trên hot trên MXH. Thời điểm quay clip chính là lúc cô đang phụ mẹ làm bánh. Vì thế, cô rất buồn khi nhiều người nói cô đang ”làm màu”. Nhưng Kim Khánh cho rằng ”MXH thì tất nhiên sẽ có những người không thích mình, nói mình này kia. Nhưng miễn mình không làm gì sai là được”.

Nữ sinh tráng bánh mướt phụ mẹ lề đường lên tiếng khi bị cư dân mạng cho rằng đang ‘làm màu’Nữ sinh tráng bánh mướt phụ mẹ lề đường lên tiếng khi bị cư dân mạng cho rằng đang ‘làm màu’

Được biết, gia đình Kim Khánh khá đông thành viên - tận 5 anh em, nên Kim Khánh phải lo phụ giúp công việc nhà cửa, đi làm thêm kiếm tiền trang trải cho gia đình. Quán bánh mướt của gia đình Khánh đã tồn tại 30 năm nay, ở dưới chân cầu vượt Quán Bánh. Mỗi ngày, Kim Khánh đều dậy sớm phụ mẹ làm bánh tới 9h sáng, sau đó đi làm thêm ở một spa trong thành phố. Bên cạnh việc làm thêm, Kim Khánh còn nhận lời chụp ảnh quảng cáo để có thêm thu nhập.

Nhiều người khi biết hoàn cảnh của Khánh đã bày tỏ sự ngưỡng mộ. Riêng bản thân mình, Khánh cũng không ngại ngần gì bởi hoàn cảnh khó khăn của gia đình, mà ngược lại, cô còn thấy vui khi có thể đỡ đần được mẹ. Cô mong muốn kiếm được nhiều tiền để gia đình có cuộc sống tốt hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên mà một cô gái trở nên nổi tiếng trên mạng chỉ nhờ một clip/ bức ảnh được quay, chụp vội ngoài đường. Tháng 3 năm nay, một phượt thủ trên đường đi Hà Giang đã chụp loạt ảnh ghi lại cảnh một nữ sinh khá dễ thương đang bán quả óc chó bên đường.

Trước đó, hình ảnh một cô gái xinh xắn bán trứng gà nướng, cơm lam ở Sapa cũng thu hút dân mạng bởi nét đẹp rất tự nhiên.

Tác giả: Cẩm Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP