Teen

Nữ sinh Sài thành xinh như nữ chính phim ngôn tình

Trước đây từng có thân hình mũm mĩm, bị đặt biệt danh là “Ý ù” nhưng giờ đây, cô bạn 18 tuổi Như Ý tận hưởng niềm vui có ngoại hình xinh xắn, thần thái cuốn hút như diễn viên.

hatinh24h

Đỗ Nguyễn Như Ý sinh năm 1997, hiện đang là sinh viên trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh. Cô có sở thích chụp ảnh, và tham gia thể thao ở trường như bóng ném, bơi lội, bóng rổ và điền kinh.​

Nữ sinh Sài thành xinh xắn Đỗ Nguyễn Như Ý
Nữ sinh Sài thành xinh xắn Đỗ Nguyễn Như Ý

Như Ý có gương mặt nhỏ nhắn, làn da trắng, đôi mắt to tròn thơ ngây. Nhan sắc của Như Ý được nhiều người khen ngợi, ví von cô bạn là phiên bản đời thực của vai nữ chính trong phim chuyển thể từ truyện ngôn tình – loại phim tình cảm đang được giới trẻ ngày nay ưa chuộng.

Trước đây, Như Ý khá tự ti về ngoại hình của mình. Cô bạn từng có biệt danh là “Ý ù” vì… mập mạp. Nhưng nhờ luyện tập, “chiến đấu” với cân nặng, Ý đã tìm hiểu và có được nhiều kiến thức hơn về cách sinh hoạt, chế độ ăn khoa học vừa đẹp da vừa giữ dáng.

“Từ nhỏ em đã sỡ hữu thân hình béo ú nên rất tự ti và buồn nhất là khi đi mua sắm quần áo, không được chọn vào đội văn nghệ, hay chỉ là nhìn các bạn, các chị có thân hình mảnh mai cũng rất ghen tị. Vì vậy em đã cố gắng tập luyện để giảm cân”, Như Ý kể lại.

Đến nay, Như Ý đã có thân hình đáng mơ ước, cùng với khuôn mặt xinh xắn khiến cho cô bạn trở nên cuốn hút.

Như Ý có gương mặt xinh xắn, vóc dáng thanh mảnh cuốn hút
Như Ý có gương mặt xinh xắn, vóc dáng thanh mảnh cuốn hút

Tự tin về ngoại hình giúp Ý thêm yêu đời, dám theo đuổi ước mơ kinh doanh. Cô bạn chia sẻ:

“Em rất thích kinh doanh và thích mua sắm. Em có cách suy nghĩ rất khác với các bạn cùng lứa tuổi. Người khác nhìn vào sẽ thấy em già dặn vì em luôn quan sát, đúc kết, suy nghĩ kĩ cho lời nói và hành động của mình nên em cũng rất ít nói.

Là con gái, em nhận thấy có trở thành người thành công và hạnh phúc hay không phụ thuộc vào 40% là tính nết, 40% là kiến thức, sự hiểu biết, 10% là ngoại hình, 10% còn lại phụ thuộc vào sự may mắn”.

Cô bạn 18 tuổi có phong thái nhẹ nhàng, thanh lịch
Cô bạn 18 tuổi có phong thái nhẹ nhàng, thanh lịch

M.C

Ảnh: Nguyễn Nhi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP