Pháp luật

Nữ sinh quay clip tố thầy giáo dâm ô

Cháu C. đi học bồi dưỡng môn toán tại phòng làm việc của Đức thì bị Đức dâm ô. Trong lần 1 bị Đức dâm ô, C. sử dụng điện thoại di động để chế độ quay phim trong cặp ở bàn để ghi lại toàn bộ hành vi phạm tội của Đức.

Ngày 25/9, TAND TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Đức (sinh năm 1960, ngụ tỉnh Bình Dương) 3 năm tù về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Theo nội dung vụ án, bé N.L.H.C (sinh năm 2004) là học sinh giỏi môn toán của một trường trung học cơ sở đóng trên địa bàn TP Thủ Dầu Một.

Qua giới thiệu của cô giáo nên gia đình em C. biết Đức là giáo viên dạy giỏi môn toán cho học sinh đi thi môn toán cấp tỉnh và quốc gia.

Vào tháng 7/2018, mẹ cháu C. gửi C. đến nhà Đức để học bồi dưỡng thêm môn toán thì Đức nhận C. vào học cùng nhóm đông.

Đến tháng 10/2018, do C. sắp thi học sinh giỏi môn toán nên C. điện thoại cho Đức xin thầy dạy bồi dưỡng riêng.

Ngày 25/10/2018, C. đến học tại phòng làm việc của Đức, tại đây Đức có hành vi dâm ô với C. nên hôm sau không học riêng với Đức nữa.

Do sắp đến ngày thi học sinh giỏi nên ngày 15/11/2018, C. gọi điện xin học riêng thì Đức đồng ý. Khoảng 15h cùng ngày, C. đến phòng làm việc của Đức để học, lúc này Đức mặc áo thun, quần đùi và đưa đề toán cho C. chép.

Trong lúc C. chép bài thì Đức có hành vi dâm ô với C. thì bị C. đẩy ra, khi đó Đức bỏ đi ra khỏi phòng. Do tức giận Đức và sợ Đức tiếp tục có hành vi dâm ô nên C. sử dụng điện thoại di động để chế độ quay phim trong cặp ở bàn kế bên. Một lúc sau, Đức đi vào và tiếp tục có hành vi dâm ô với cháu C, toàn bộ hành vi của Đức bị camera điện thoại ghi lại.

Khi về nhà, C. kể lại sự việc và đưa đoạn clip cho bố đẻ. Sau đó, gia đình C. tố giác hành vi phạm tội của Đức.

Ngày 7/1/2019, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Dầu Một khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú để điều tra cho đến nay.

Tác giả: Hồng Lĩnh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP