Cộng đồng mạng

Nữ sinh mê Barcelona có tài vẽ chân dung cầu thủ thần tượng

Băng Băng là một fan nữ có tiếng của CLB bóng đá Barcelona. Năm 2016, Băng Băng trở thành Á khôi Miss FC Barcelona Việt Nam đồng thời gây được ấn tượng với màn vẽ chân dung cầu thủ thần tượng.

Băng Băng tên thật là Nguyễn Quý (sinh năm 1996), hiện đang là sinh viên năm 4 trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, ngành Thiết kế đồ họa. Yêu thích bóng đá từ lâu, 9x đặc biệt dành tình cảm của mình cho CLB Barcelona.

Mới đây, để thể hiện tình cảm của mình với đội bóng yêu thích, Băng Băng chia sẻ trên trang cá nhân của mình clip vẽ chân chung hai cầu thủ của CLB Barcelona là trung vệ Gerard Piqué và tiền đạo Lionel Messi đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Nói về clip được cộng đồng mạng chia sẻ, 9x cho biết đây là clip được vẽ để dự thi một cuộc thi Tìm kiếm tài năng Culés Việt Nam trong một nhóm fan Barcelona tại Việt Nam và hai cầu thủ này cũng được cô bạn chọn ngẫu nhiên.

“Mình học vẽ từ cấp 3, vốn theo học khối A và H nhưng rồi cái duyên với khối H gõ cửa nên mình theo học Mỹ thuật từ đó đến giờ. Thật ra mình cũng rất ít khi vẽ, học 4 năm rồi nhưng tự vẽ ở nhà chỉ là vài bức chân dung cầu thủ mình yêu thích thôi”, Băng chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên Băng thể hiện năng khiếu của mình bởi trước đó vào năm 2016, nữ sinh trường Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong phần thi năng khiếu cuộc thi Miss FC Barcelona Việt Nam.

Được biết, trong cuộc thi này Băng Băng đã xuất sắc giành được danh hiệu Á khôi chung cuộc và được đông đảo fan hâm mộ của đội bóng Barcelona nói riêng và fan bóng đá Việt Nam nói chung biết đến.

Ngoài yêu thích vẽ và bóng đá, Băng Băng còn rất thích học nhảy, Taekwondo. Bên cạnh đó, nữ cổ động của CLB Barcelona còn đam mê chụp ảnh.

Cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh của Băng Băng:

Tác giả: Kim Bảo Ngân Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP