Xã hội

Nữ sinh mất tích được tìm thấy với nhiều vết trầy xước, tinh thần hoảng loạn

Nữ sinh lớp 10 mất tích sau khi xin phép gia đình đi sinh nhật bạn, nay được tìm thấy ở tỉnh Bến Tre với nhiều vết trầy xước trên người và tinh thần hoảng loạn.

Gia đình đã tìm được N. trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, trên người nhiều vết trầy xước

Gia đình đã tìm được N. trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, trên người nhiều vết trầy xước

Tối ngày 26/12, chị Nguyễn Thị Thùy Giang (38 tuổi, ngụ phường 5, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) cho biết, gia đình chị đã tìm thấy con gái chị là cháu N.T.N. (15 tuổi, học sinh lớp 10 trường THPT Ấp Bắc).

Gia đình tìm thấy N. sau khi nhận được cuộc điện thoại của em báo về cho biết đang ở tỉnh Bến Tre. "Khi tìm được, tôi thấy trên người con có nhiều vết trầy xước và tinh thần hoảng loạn. Hiện gia đình vừa trình báo với Công an TP Mỹ Tho là đã tìm được con giá."- Chị Giang cho biết.

Cũng theo chị Giang, con gái chị cho biết sau khi đi sinh nhật bạn, trên đường về nhà thì bị hai thanh niên chặn đường đánh bất tỉnh. Sau đó, em bị bỏ ở ven đường của tỉnh Bến Tre và được một người phụ nữ đem về nhà trọ chăm sóc. Cũng theo lời N. thì chính người phụ nữ này đã giấu điện thoại của N. đi không cho N. sử dụng. Khi người phụ nữ này đi làm thì khóa cửa nhốt N. ở trong nhà trọ. Lợi dụng sơ hở N. đã tìm được điện thoại của mình và liên lạc với gia đình.

Trước đó vào tối ngày 15/12, N. xin phép gia đình đi sinh nhật một người bạn ở TP Mỹ Tho và mất tích luôn không về nhà, điện thoại cũng không liên lạc được; tài khoản Zalo và Facebook cũng ngừng truy cập.

Những thông tin do cháu N. cung cấp đang được lực lượng chức năng xác minh, điều tra.

Tác giả: Nguyễn Vinh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP