Pháp luật

Nữ sinh lớp 12 nhảy cầu ở Bắc Ninh nghi do bị cưỡng hiếp sau buổi sinh nhật

Sau khi đi sinh nhật bạn, V.A. được một đối tượng đưa về. Tuy nhiên, đối tượng này không đưa cháu về như đã hứa mà đưa nạn nhân vào nhà nghỉ rồi cưỡng hiếp.

TTXVN đưa tin, ngày 15/4, đại diện Công an huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, xác nhận phát hiện thi thể của một nữ sinh nhảy cầu tự tử tại cầu Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Qua xác minh thông tin ban đầu, thi thể trên là em N.V.A học sinh lớp 12, quê tại xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Trước đó, ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Thuận Thành phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành trục vớt thi thể em A.

Theo thông tin ban đầu tại hiện trường, sau khi V.A nhảy cầu, bạn thân của V.A được người dân qua đường giữ lại, ngăn không cho nhảy cầu nữa.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: VTC News

Liên quan đến vụ việc, Báo Công an Nhân dân dẫn nguồn thông tin ban đầu từ cơ quan Công an cho hay, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng trên, nữ sinh N.V.A. đã bị hiếp dâm, do phẫn uất em đã đến cầu Hồ rồi nhảy xuống... Cơ quan Công an đã bắt giữ đối tượng xâm hại cháu V.A.

Cũng theo nguồn thông tin trên báo này, tối 14/4, cháu V.A. đi sinh nhật bạn, được đối tượng trên đưa về. Khoảng 22h, V.A lên xe để về cùng đối tượng. Tuy nhiên, đối tượng trên không đưa cháu về như đã hứa mà đưa cháu vào nhà nghỉ rồi cưỡng hiếp.

Đến sáng 15/4, V.A nhắn tin cho bạn là bị hiếp dâm và sẽ tự tử. Bạn của V.A khuyên can không được nên ra cầu Hồ để ngăn cản. Khi đến nơi, V.A. nhảy xuống nên hai thanh niên là bạn V.A. nhảy theo xuống để vớt nhưng không được.

Trong diễn biến có liên quan, trước đó, chiều ngày 15/4, trao đổi trên Báo Tổ Quốc, cô Cao Thị Hạnh, Hiệu trưởng trường THPT Thuận Thành 2 cho biết, sáng nay nhà trường cũng nắm được thông tin.

Cô Hạnh cho biết thêm, từ thứ 2 các em được nghỉ lễ ở nhà, đến hôm nay thì xảy ra sự việc. Trước kia khi còn đi học ở trường, em V. A. không có biểu hiện gì bất thường, em vẫn đến lớp và học hành bình thường. Em V. A. có lực học trung bình khá và tính tình vui vẻ hoà đồng.

Hiện sự việc đang được lực lượng chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP