Tin trong nước

Nữ sinh lớp 12 bị sát hại dã man tại nhà với hàng chục vết đâm

Lợi dụng cô nữ sinh lớp 12 đang ở nhà một mình, nam thanh niên đột nhập rồi khống chế, dùng dao sát hại nạn nhân rồi bỏ trốn lên núi.

Nữ sinh lớp 12 bị sát hại dã man tại nhà với hàng chục vết đâm

Vị trí nơi em Ngân gục chết

Nữ sinh bị giết hại dã man

Sáng 18-6, ông Nguyễn Đình Thu, Trưởng Công an xã Hòa Nhơn (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng), cho biết đang dốc toàn lực phối hợp với Công an huyện, Công an TP Đà Nẵng điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại thôn Phước Thuận.

Trước đó vào khoảng 23 giờ ngày 17-6, Công an xã nhận được tin báo xảy ra vụ án tại thôn Phước Thuận khiến 1 người tử vong.

Nạn nhân được xác định là em Đặng Thị Kim Ngân (SN 1998, trú thôn Phước Thuận). Em Ngân tử vong với hàng loạt vết thương nghiêm trọng trên người.

Nữ sinh lớp 12 bị sát hại dã man tại nhà với hàng chục vết đâm - Ảnh 1.

Vết máu ở cánh cổng nhà nạn nhân

“Hơn 10 vết đâm, chém trên người cháu Ngân vào các vị trí nguy hiểm. Nạn nhân đã bị mất máu quá nhiều. Hung thủ ra tay quá tàn ác” ông Thu thông tin.

Ngay trong đêm 18-6, hàng chục người dân đã có mặt tại nhà nạn nhân để theo dõi vụ việc. Ai cũng bàng hoàng xót xa cho nạn nhân và căm phẫn kẻ ra tay tàn ác.

“Nó ở trong làng xóm rất hiền, ngoan ngoãn. Mấy bữa nay nó ở nhà để ôn tập chuẩn bị thi tốt nghiệp và Đại học sắp tới.

Tội nghiệp con bé, xinh xắn học giỏi mà phải chết oan uổng. Nó mơ đi học để làm bác sĩ mà lại chết khi chưa thực hiện được ước mơ”, ông Võ Văn Chí, hàng xóm gia đình nạn nhân thổ lộ.

Được biết, bố mẹ Ngân là ông Đặng Tài (SN 1976) và Võ Thị Tâm đều là nông dân. Ngân là con gái thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em. Ngân vừa hoàn thành xong cấp học THPT tại trường Ông Ích Khiêm (huyện Hòa Vang).

“Ở lớp, Ngân không có xích mích gây sự với ai. Bạn ấy cũng hiền lành và ngoan nên tụi em ai cũng quý. Nghe tin bạn ấy bị giết dã man, em đến nhà mà không thể tin nổi sự thật này”, em Lê Thị Hòa, bạn cùng lớp Ngân, chia sẻ.

Ông Võ Văn Lợi, cậu ruột Ngân, cho hay tối qua cả gia đình tập trung tại nhà ông bà nội Ngân chỉ cách 1 căn nhà để cùng xem bóng đá.

Nữ sinh lớp 12 bị sát hại dã man tại nhà với hàng chục vết đâm - Ảnh 2.

Cảnh cổng nhà nạn nhân in đầy vết máu

“Con bé xin ở nhà học bài vì sắp đến kỳ thi nên ai cũng đồng ý.

Khoảng 22 giờ 30 thì chúng tôi có nghe tiếng động rồi im bặt. Sau đó ít phút mới nghe tiếng tiếng va chạm mạnh.

Chúng tôi chạy ra thì thấy con bé nằm gục giữa trong nhà hàng xóm. Một bóng đen quăng con dao rồi bỏ chạy vào màn đêm. Chúng tôi sơ cứu cho con bé nhưng đã quá muộn.

Nó đâm con bé từ trong phòng khách ra đến cổng rồi sang cả sân nhà hàng xóm nơi nó chết. Tôi thấy con bé đã bỏ chạy mà nó không tha, quyết giết chết bằng được”, ông Lợi nói.

Hung thủ bỏ trốn lên núi

Công an huyện Hòa Vang cho biết đã hoàn thành việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể nạn nhân. Nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để làm lễ mai táng.

Có mặt tại nhà nạn nhân, cả ông Tài và bà Tâm đều ngất xỉu nằm bên thi thể con. Nỗi đau mất con quá lớn khiến họ như mất hồn, không nói nổi thành lời. Hàng chục người hàng xóm cũng không cầm được mắt khi đến chia buồn với gia đình nạn nhân.

Ông Nguyễn Đình Thu, Trưởng Công an xã Hòa Nhơn, cho hay bước đầu cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm là Võ Thành Tân, là người cùng thôn.

Nữ sinh lớp 12 bị sát hại dã man tại nhà với hàng chục vết đâm - Ảnh 3.

Ngôi nhà của nạn nhân, nơi xảy ra sự việc

“Ngay trong đêm chúng tôi đã tiến hành truy bắt nhưng thất bại. Hung thủ đã trốn lên núi Phước Thuận và chưa xuất hiện.

Cơ quan chức năng đã huy động gần 150 cán bộ công an, dân quân, dân phòng bao vây ngọn núi và tiến lên núi để truy bắt. Chúng tôi sẽ sớm điều tra, bắt giữ hung thủ để người chết được nhắm mắt”, ông Thu nói.

Theo ông Thu, cơ quan Công an đã thu được con dao gây án tại hiện trường mà hung thủ vất lại. Đó là một con dao phay loại nhỏ, rất bén và sắc.

theo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP