Tin trong nước

Nữ sinh đau đớn kể lại vụ hiếp dâm kinh hoàng

Từ ngày bị ba thanh niên hiếp dâm, nữ sinh Mai Thị T. (SN 1996), trú thôn 1, xã Hà Lai, huyện Hà Trung, Thanh H óa trở nên trầm cảm, ít nói.


Gia cảnh nghèo khó


Mai Thị T. hiện đang là học sinh lớp 12 của một trường cấp ba trên địa bàn huyện Hà Trung. Buổi sáng T. vẫn đi học bình thường. Tuy nhiên, khi về tới nhà là tai tiếng “con nhỏ bị hiếp dâm” lại xôn xao làng xóm khiến em T. mặc cảm không dám ra khỏi nhà.


Chúng tôi gặng hỏi chuyện thì em T. mới chịu kể lại toàn bộ sự việc.



T. là con nhà nông, gia đình nghèo khó nên bố mẹ thường xuyên phải đi làm thuê xa, sáng đi tối về. Biết được hoàn cảnh đó nên T. rất ngoan ngoãn. Suốt 12 năm đi học chưa một lần T. đi chơi xa.


Vậy mà vừa mới bước vào tuổi “cập kê”, T. đã bị ngay cú lừa ngoạn mục khiến em trở thành “món mồi” cho 3 thanh niên đồi bại làm “trò chơi”.


T. kể, quen Nguyễn Đình Hùng (SN 1997, huyện Thạch Thành, Thanh H óa) chỉ mới được hơn một tuần nay. Hùng là lao động tự do, được thuê lên chặt gỗ thông ở đồi sau nhà.


Trong lần tình cờ T. sang quán nhà bác Tới (nhà bán hàng trong xóm) chơi thì thấy Hùng đang ngồi uống bia với Quách Văn Khải (SN 1993, một trong số đối tượng hiếp dâm T.). Hùng có mời T. uống nước và ngồi nói chuyện tào lao với nhau.


“Lúc đó anh Hùng xin số điện thoại của em, em cho nhưng không liên lạc thường xuyên. Thỉnh thoảng anh ấy mới nhắn tin hỏi thăm đi học về chưa thôi”, T. cho biết.


Cũng từ lần gặp đầu tiên đó, Hùng thấy T. thường xuyên lên núi nơi Hùng đang khai thác gỗ để lấy củi và hai người có nói chuyện với nhau như bạn bè. “Chỉ biết nhau trong vòng một tuần mà anh Hùng đã xuống nhà em chơi hai lần và rủ đi chơi tối thêm hai lần nữa”, T. nói.


Tiếp đó, khoảng 20h30p ngày 31/8 khi T. đang ở nhà thì nhận được tin nhắn của Hùng rủ đi chơi. T. thấy muộn quá nên không đi mà nói ở nhà. Hùng liên tục nhắn tin bảo T. đi chơi cùng. Thấy Hùng nài nỉ, T. nghĩ bố mẹ đang ngủ nên đi tí rồi về.


Tưởng Hùng đưa đi uống nước rồi về, ai ngờ Hùng chở T. lên thị trấn uống nước mía. Sau đó quay sang ăn ốc, uống rượu.


“Lúc này anh Hùng gọi thêm anh Khải, Tuấn và Viện đến uống cùng. Vừa uống được khoảng 30 phút thì em đòi về nhà. Anh Hùng lấy xe chở em về”, T. cho biết.


Chống chọi với 3 gã đồi bại


Trên đường về nhà, đến đoạn đường đôi gần hồ Quang Nhạn (giáp danh giữa thị trấn với xã Hà Lai) vắng vẻ, Hùng dừng xe lại đòi ôm và hôn, nhưng T. không cho và bắt đưa về nhà.


nữ sinh, hiếp dâm, 3 gã trai, Thanh Hóa

Nơi em T. bị 3 thanh niên hiếp dâm

Sau đó, Hùng chở T. về nhưng thay vì đưa vào nhà, Hùng lại đưa lên sườn núi gần chỗ Hùng làm và vẫn nói những lời đòi ôm, hôn như lúc đầu nhưng T. nhất quyết không cho.


“Lúc đó em không đồng ý, anh Hùng còn doạ sẽ đập đầu xuống đất chết và từ nay sẽ không bao giờ xuống nhà em chơi nữa”, T. kể.


T. và Hùng đứng nói chuyện với nhau được khoảng 30 phút thì 3 người bạn rượu của Hùng đi về. Trên đường lên lán, nhóm người này thấy Hùng đang đứng nói chuyện với T. liền đẩy Hùng ra chỗ khác, sau đó níu kéo T. và đòi đưa T. về nhà.


“Khi em vùng ra được định đi bộ về thì bị Tuấn lấy tay kẹp cổ lại rồi ghì em xuống đất , đồng thời dùng tay bịt mồm cho em khỏi la rồi bắt đầu giở trò đồi bại”, T. kể lại.


T. cho biết, khi em bị 3 thanh niên đè hiếp như vậy Hùng không phản ứng gì còn bỏ đi đâu đó. Để một mình T. chống chọi với 3 gã đồi bại suốt gần một tiếng đồng hồ. Đến khi Hùng quay lại thì có bảo: “Bỏ T. ra”, thì bị anh Viện đánh ngã xuống đất.


Sau đó anh Viện chạy đến đòi quan hệ tiếp nhưng em không cho. Anh viện còn doạ : Mày mà kêu la, mọi người biết là sau này mày không lấy được chồng đâu”, T. nói trong nước mắt.


Khi em vùng ra được thì hô lên: “Cứu tôi với, cứu tôi với”. Chỉ một lát sau đã có rất nhiều người soi đèn pin lên tìm.


“Có người lên em hoảng sợ bỏ chạy lên rừng trốn. Mọi việc sau đó em không biết gì nữa. Cho đến khoảng 3 giờ sáng em mới được người dân đưa về nhà”, T. kể.


Lê Anh

VNN

  Từ khóa: kể lại , Nữ sinh , Đau đớn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP