Chuyện khó tin

Nữ sinh cấp II hoảng loạn vì bị phát tán clip nóng trên đồi thông

Nữ sinh cấp II bị phát tán clip ghi lại cảnh quan hệ với bạn trai trên đồi thông hoảng hốt cầu xin dân mạng đừng chỉ trích và chửi bới mình.

Nữ sinh cấp II hoảng loạn vì bị phát tán clip nóng trên đồi thông - Ảnh 2

Clip nóng của một bé gái quan hệ với bạn trai trên đồi thông đang lan truyền và gây bức xúc trên các diễn đàn và mạng xã hội.

Theo thông tin chia sẻ, bé gái này có tên T.T.H., sinh năm 2002 và đang học tại một trường cấp II. Trong clip, T.T.H. quan hệ với bạn trai khi vẫn còn mặc áo đồng phục.

  Nữ sinh cấp II hoảng loạn vì bị phát tán clip nóng trên đồi thông - Ảnh 1

Sau khi những clip này được phát tán trên cộng đồng mạng, rất nhiều người đã vào “hóng clip” và chia sẻ cho nhau. Thậm chí còn chỉ trích, chứi bới bé gái này bằng những từ ngữ nặng nề.

  Nữ sinh cấp II hoảng loạn vì bị phát tán clip nóng trên đồi thông - Ảnh 2

Nhiều người đã chia sẻ cho nhau clip này.

  Nữ sinh cấp II hoảng loạn vì bị phát tán clip nóng trên đồi thông - Ảnh 3

Theo chia sẻ của T.T.H. trên facebook cá nhân, bé gái thú nhận mình có cùng bạn trai lên đồi thông chơi. Trong một lần hẹn hò, cả hai đã dại dột quan hệ và dùng điện thoại quay clip làm kỷ niệm. Do sơ suất, đã để lộ clip nóng và bị phát tán lên mạng. Cô bé cầu xin mọi người ngừng chỉ trích, chửi bới.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chỉ trích thì có một số những người cũng lên tiếng động viên, khuyên nhủ cô bé hãy bình tĩnh và lấy đó làm bài học cho bản thân.

Nickname T.K bình luận: “Ai chả có phần đen tối, kệ đi em, qua cơn bão này thì em sẽ trưởng thành hơn. Người ta nói sao không quan trọng. Người ta mỉa mai em thì em càng phải cố gắng vượt qua”.

“Mạnh mẽ lên em nhé, mọi chuyện rồi sẽ qua thôi. Rút kinh nghiệm đừng làm chuyện dại dột nữa, em còn quá nhỏ” – Đó là chia sẻ của nickname N.A.

Câu chuyện đáng buồn trên cũng chính là bài học cảnh báo cho các bạn trẻ, đang có lối sống phóng khoáng khi chưa đến tuổi trưởng thành. Khi các em còn đang học trên ghế nhà trường, lý trí chưa đủ chín chắn để kiểm soát hết được hành vi và hậu quả của những hành vi đó.

Đây cũng là bài học cảnh báo cho các bậc làm cha làm mẹ, hãy quan tâm hơn đến con cái, có cách giáo dục hợp lý, gần gũi, để con có thể sẻ chia những vướng mắc và giúp con giải quyết các rắc rối trong cuộc sống, tránh để hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Bạch Dương (T.H) / Ngươì Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP