Cư Dân Mạng

Nữ sinh cấp 3 bị bạn đánh hội đồng, xé áo trước cổng trường

Đoạn clip dài hơn 1 phút khiến người xem không khỏi rùng mình vì những gì được ghi lại.

Nữ sinh cấp 3 bị bạn đánh hội đồng, xé áo trước cổng trường

Theo người chia sẻ đoạn clip lên một fanpage dành cho giới trẻ thì sự việc được cho là xảy ra trước một cổng trường cấp 3 tại Hải Phòng. Do mẫu thuẫn cá nhân trên facebook, một nữ sinh đã dẫn theo bạn bè của mình có cả trai và gái tới tìm một nữ sinh khác để nói chuyện phải trái.

Không giải quyết mâu thuẫn bằng lời nói, nhóm nữ sinh ngay lập tức lao tới nữ sinh kia và ra những đòn đau, hiểm như tát, đạp vào đầu, giật tóc không một chút run tay. Thậm chí họ còn xé chiếc áo sơ mi cô gái kia mặc trên người.

Nữ sinh cấp 3 bị bạn đánh hội đồng, xé áo trước cổng trường - Ảnh 1.

Nữ sinh bị nhóm bạn học đánh, xé áo giữa đường. (Ảnh cắt từ clip)

Nhận đòn đau mà không ai giúp đỡ, nữ sinh còn bị yêu cầu phải quỳ xuống khoanh tay nói lời xin lỗi nhóm nữ sinh kia: “Từ nay tớ không làm thế nữa”. Tuy nhiên, các cô gái dường như vẫn còn rất hung hăng, chẳng muốn dừng tay.

Nữ sinh cấp 3 bị bạn đánh hội đồng, xé áo trước cổng trường - Ảnh 2.

Cô gái phải quỳ xuống, khoanh tay xin lỗi. (Ảnh cắt từ clip)

Nữ sinh cấp 3 bị bạn đánh hội đồng, xé áo trước cổng trường - Ảnh 3.

Nhưng cô gái tội nghiệp vẫn chẳng được tha. (Ảnh cắt từ clip)

Cuối cùng nhóm nam sinh đứng ngoài chứng kiến từ đầu cũng chịu xuất hiện để can ngăn, giải tán đám đông tụ tập: “Đánh cảnh cáo thế thôi, về đi”.

Chứng kiến những gì được quay lại trong đoạn clip, người ta không khỏi rùng mình, “lạnh gáy” trước thái độ côn đồ của nhóm nữ sinh còn đang rất nhỏ tuổi này. Chỉ vì những lời cãi nhau vô thưởng vô phạt trên mạng xã hội mà họ sẵn sàng ra tay đối với bạn học của mình dã man như vậy.

Không chỉ gây thương tích trên người bạn học, nhóm nữ sinh này còn cố tình hạ nhục nhân phẩm bạn khi xé áo, bắt bạn quỳ trước đám đông.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP