Tin trong nước

Nữ sinh bị người yêu giết đúng ngày Valentine

Vào khoảng 0 giờ sáng 14/2, vụ án mạng đã xảy ra tại một khu KTX ở Đà Nẵng khi nam sinh đã ra tay sát hại người tình sau đó nhảy lầu tự sát…

Cơ quan điều tra Công an quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng cho biết, vụ án mạng xảy ra tại khu ký túc xá sinh viên DMC – 579. Một nữ sinh bị đâm chết ngay tại phòng C603 – dãy nhà C của khu ký túc xá. Trước đó, nhiều người nghe tiếng kêu cứu và sau đó phát hiện nữ sinh này nằm trên vũng máu, trên ngực vẫn còn con dao găm sâu.

Nhiều sinh viên trong ký túc xá đã đưa nữ sinh này đi bệnh viện. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong sau đó mấy phút.

Nam sinh; giết người; tự sát; Valentine
Khu vực ký túc xá DMC 579, nơi 2 nạn nhân chết vào đầu ngày lễ tình nhân

Cùng thời điểm này, một nam sinh viên đã nhảy từ tầng 9 xuống đất và cũng tử vong ngay sau đó.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường và tiến hành điều tra.

Nguồn tin từ cơ quan công an cho biết, nạn nhân là Huỳnh Ngọc Như A. (SN 1993, trú xã Tam Vinh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) tạm trú phòng C603, ký túc xá DMC, là sinh viên năm thứ 3, Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng.

Người con trai nhảy lầu cũng tử vong ngay sau đó được xác định là Huỳnh Quang T. (SN 1993, trú xã Tam Vinh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) tạm trú phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, là bạn trai và cùng trường với A.

Điều tra ban đầu xác định, T. và A. cùng quê, học cùng trường và yêu nhau trước khi vào đại học.

Bạn bè của A. cho biết, trước khi xảy ra vụ việc thương tâm này, 2 người yêu nhau say đắm.

Đến chiều tối 13/2, T. đến ký túc xá tìm A. để trò chuyện và ở lại phòng.

Bạn bè cùng phòng thấy vậy nên bỏ đi chơi và để không gian cho 2 người. Một số sinh viên phòng bên cạnh cho biết, 2 người trò chuyện và đôi lúc lớn tiếng cãi nhau trong phòng.

“Nghĩ chuyện riêng nên chẳng ai quan tâm” – một sinh viên cho biết.

Đến khoảng 0 giờ sáng 14/2 thì A. và T. xảy ra mâu thuẫn và T. đã dùng dao đâm người yêu.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ một con dao Thái Lan và điện thoại của 2 nạn nhân. Quá trình kiểm tra 2 điện thoại, cơ quan ghi nhận nhiều cuộc tin nhắn vẫn còn lưu trong máy với nội dung trách móc, giận hơn và ghen tuông của 2 nạn nhân.

Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành  làm rõ nguyên nhân vụ án mạng đau lòng và đã bàn giao xác các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Vũ Trung/VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP