Chuyện khó tin

Nữ sinh bị người tình của mẹ đốt đã chết

Ngày 7-12, Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận sau nhiều ngày điều trị, em Trần Như Quỳnh (SN 1999, nữ sinh lớp 11) đã tử vong do bị bỏng quá nặng. Cũng là nạn nhân trong vụ việc, bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết (SN 1970, mẹ Quỳnh) đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Bị chia tay, Đoàn Nguyễn Ngọc Tấn đã mua xăng đến tạt vào 2 mẹ con người tình rồi châm lửa đốt. Sau gần 15 ngày điều trị, nữ sinh lớp 11 đã tử vong.

ghjh

Người thân đứng chờ thăm nom khi Quỳnh mới nhập viện

Cùng ngày, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, thượng tá Lê Văn Hải, Phó Trưởng Công an quận 8, TP HCM cho biết sau khi bắt được Đoàn Nguyễn Ngọc Tấn (SN 1972) đã chuyển toàn bộ hồ sơ lên Phòng CSĐT Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45) – Công an TP HCM để điều tra hành vi giết người.

Một điều tra viên trực tiếp bắt Tấn cho biết: “Sau khi tạt xăng đốt mẹ con bà Tuyết, Tấn cũng bị bỏng nặng 2 tay. Tuy nhiên, y vẫn đi chạy xe ôm. Khi Tấn đang đón khách tại quận Gò Vấp đã bị chúng tôi bắt. Do hai tay Tấn bị bỏng nặng nên công an phải đưa Tấn đến Bệnh viện quận 8 băng bó vết thương rồi mới lấy lời khai”.

 Chân dung Đoàn Nguyễn Ngọc Tấn. Ảnh: Điều tra viên cung cấp

Chân dung Đoàn Nguyễn Ngọc Tấn. Ảnh: Điều tra viên cung cấp

Tại cơ quan công an, Tấn khai y đã ly dị vợ nên khi gặp bà Tuyết làm chung công ty cả hai đã gá nghĩa vợ chồng.

Tuy nhiên, do thấy Tấn bản tính cộc cằn, hay mắng chửi nên bà Tuyết chủ động chia tay và lánh mặt.

Tối 22-11, Quỳnh sang nhà ngoại chơi và thăm mẹ. Khi hai mẹ con đang nấu bếp thì Tấn xông vào, tạt xăng vào Quỳnh và bà Tuyết rồi châm lửa đốt, bỏ chạy.

Tin-ảnh: Phạm Dũng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP