Video

'Nữ Ninja' ôm cua như tay đua chuyên nghiệp trên đường phố Sài Gòn

Người phụ nữ nghiêng mình cua sát vạch kẻ đường, thuần thục đến mức khiến nhiều người liên tưởng đến những tay đua thứ thiệt.

Facebook Trần Vũ Đình Bảo vừa đăng tải lên mạng xã hội video ghi lại hình ảnh lái xe của một người phụ nữ trên đường phố Sài Gòn, tối 8/4. Trong video, người này trùm kín người, chạy với tốc độ cao. Đến đoạn đường uốn cong, người này bất ngờ nghiêng người ôm cua sát vạch. Những động tác thuần thục khiến người xem liên tưởng tới những tay đua môtô chuyên nghiệp.



Video sau khi đăng tải thu hút sự chú ý của cộng đồng. Facebook Hung Cuong bình luận: "Pha ôm cua thần thánh, chuyên nghiệp như những tay đua. Tôi không ngờ phụ nữ lại có thể ôm cua ngọt như này"."Thật không thể tin nổi. Tay lái lụa là đây. Lái xe như một tay đua thứ thiệt luôn", thành viên An Trịnh chia sẻ.

"Nhìn kiểu chạy xe rất chuyên nghiệp, kinh nghiệm lắm rồi. Nhưng lần sau ra đường nhớ gạt cái gác chân sau vào cho anh em đỡ hoảng hốt nhé. Ra đường mình sợ nhất những xe vô tư chạy mà không chú ý đến cái gác chân sắc nhọn thế này. Quá nguy hiểm", tài khoản Bình Trọng nhắc nhở.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP