Pháp luật

Nữ nhân viên bị nam khách hàng đánh ở trung tâm thương mại

"Anh ta ra tay quá nhanh trong khi tôi chưa kịp giải thích gì. Tôi rất giận, bức xúc sau khi bị tát”, chị N., chia sẻ.

Tối 10/8, một tài khoản Facebook có tên Gabi Phan đăng tải đoạn clip với nội dung một người đàn ông tát vào mặt nữ nhân viên tại trung tâm thương mại. Sự việc ngay lập tức được cộng đồng mạng quan tâm, chia sẻ, nhiều người nhận ra nhân vật thẳng tay tát cô gái là ông V.K., chủ chuỗi tiệm trà cà phê nổi tiếng ở trung tâm Sài Gòn.

"Thẳng tay tát cô gái mang thai"

Theo chia sẻ từ người đăng tải, sự việc xảy ra cách đây 2 ngày, vào lúc 20h tại cửa hàng ở tầng 4 tòa nhà Saigon Center, quận 1, TP.HCM.

"Nạn nhân là em họ mình, cô ấy đang mang thai 2 tháng. K. là khách hàng, anh ta đến xem máy pha cà phê và hỏi nhiều câu cắc cớ nên em mình không trả lời được; vậy là em mình nhờ bạn nhân viên khác tiếp K. Anh này tức giận và sấn tới tát em mình. Cô ấy đang rất sốc", chị Gabi Phan chia sẻ.

Cửa hàng nơi xảy ra vụ nữ nhân viên bị tát. Ảnh: Lê Trai.


“Người này hay lui tới xem máy cà phê ở cửa hàng chúng tôi. Ở đây ai cũng nhận ra anh ta, vậy mà anh ta nói tên khác khi bảo vệ lập biên bản, giống như dám làm mà không dám nhận”, nữ nhân viên tên Phương, 30 tuổi, người làm chung với cô gái bị tát chia sẻ.

Theo Phương cô gái bị tát tên Ngô Thị Ly Nhi. Thời điểm xảy ra vụ việc, Nhi tư vấn máy cà phê cho người đàn ông. Tuy nhiên, do khách hỏi nhiều câu khó, Nhi đã nhờ Phương hỗ trợ.

“Người khách đến hỏi mua máy cà phê, Nhi tư vấn rất nhiệt tình. Xong tới một máy cà phê, Nhi mới tư vấn máy này có 2 hộc chứa 2 loại cà phê, có thể thưởng thức 2 loại cà phê khác nhau. Nhưng anh ta hỏi nhiều câu Nhi không trả lời được nên Nhi mới nhờ tôi tư vấn giúp nhưng anh ta không chấp nhận để người khác tiếp. Anh ta chỉ vào mặt Nhi và chửi sau đó sấn tới tát vào mặt Nhi”, chị Phương nhớ lại.

Theo chị Phương, sau khi xảy ra sự việc, bảo vệ đến lập biên bản nhưng người đàn ông trong clip không chấp nhận sai cũng không xin lỗi Nhi.
“Tôi rất sợ và bức xúc”

Chị Nhi cho biết sức khỏe của chị đã ổn nhưng tâm lý còn lo sợ. Theo cô gái 28 tuổi, người đàn ông đánh mình thường lui tới cửa hàng để xem máy cà phê. Chị cũng có lần tư vấn cho người này nhưng không xảy ra việc tương tự.

Các nhân viên cho biết Khánh Casa thường lui tới cửa hàng để xem máy cà phê. Ảnh: Lê Trai.

“Mình không hiểu tại sao anh ta làm như vậy. Nếu mình không tốt hay thái độ vô lễ thì anh ta có thể phản ánh với tòa nhà, chủ cửa hàng. Anh ta ra tay quá nhanh quá trong khi tôi chưa kịp giải thích gì. Tôi rất giận, bức xúc sau khi bị tát”, chị Nhi, chia sẻ.

Kể về gia đình, cô gái cho biết mình từ quê Thừa Thiên - Huế vào Sài Gòn lập nghiệp. Nhi và chồng đã có một đứa con 2 tuổi, cô gái đang mang thai đứa thứ 2 được 2 tháng. Họ thuê nhà ở quận Tân Phú để sinh sống.

“Từ lúc xảy ra vụ việc giờ tôi rất lo lắng, sợ ba mẹ biết chuyện sẽ buồn. Hơn nữa, người đàn ông đó nghe có tập đoàn lớn, nổi tiếng nên tôi sợ công ty sẽ bị ảnh hưởng”, chị Nhi, tâm sự.

Liên lạc với đại diện truyền thông của anh V.K, người này cho biết: “Clip lan truyền trên mạng chỉ thấy được hình ảnh chứ không có âm thanh nên dẫn đến việc anh V.K bị phần lớn mọi người lên án là có thể hiểu được. Trong hôm nay (11/8), chúng tôi sẽ có cuộc gặp chính thức với bên cửa hàng để đối thoại cũng như gửi lời xin lỗi vì sự việc không mong muốn này.”

* Tên nhân vật đã được thay đổi.

Tác giả: Lê Trai - Phương Giang

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP