Cộng đồng mạng

Nữ khán giả xinh đẹp được tìm kiếm sau chương trình 'Sing My Song'

Là khán giả trong chương trình "Sing My Song", cô nàng có vẻ ngoài xinh đẹp nhanh chóng gây chú ý và được dân mạng tìm kiếm.

Ngày 5/4, nhiều diễn đàn mạng chia sẻ khoảnh khắc cô gái ngồi ở hàng ghế khán giả, chăm chú theo dõi phần thi trong chương trình Sing My Song tối 1/4 trên VTV3.

Chỉ vài giây xuất hiện trên sóng truyền hình, hình ảnh của cô gái được cư dân mạng chia sẻ, đồng thời tìm kiếm danh tính của "nữ chính".

Cô gái được tìm kiếm sau khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Ảnh chụp màn hình.

Cô gái đó là Đỗ Kim Thành, 24 tuổi, quê Quảng Nam, từng là sinh viên Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Hiện, cô là thành viên của nhóm nhạc S-Girl.

Kim Thành cho Zing.vn biết hôm đó, cô đi cổ vũ cho người bạn trong nhóm là Shin Hồng Vịnh và lọt vào ống kính máy quay.

Sau đó, 9X thấy lượng follow và yêu cầu kết bạn trên Facebook tăng đột biến, khi tìm hiểu mới biết nguyên nhân.

Nữ ca sĩ được chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp. Ảnh chụp màn hình.

Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, việc xuất hiện trên sóng truyền hình không xa lạ với 9X. Song, lần xuất hiện với vai trò khán giả này lại mang đến cho cô kỷ niệm và cảm giác khác lạ.

"Xuất hiện với vai trò là khán giả khác rất nhiều khi mình biểu diễn trên sóng truyền hình. Mình không nghĩ được nhiều người quan tâm, dù chỉ xuất hiện vài giây như vậy", 9X hào hứng chia sẻ.

Cô mong người hâm mộ sẽ ủng hộ mình không chỉ bởi ngoại hình mà còn ở những sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Khoảnh khắc xinh đẹp ngoài đời của Kim Thành. Ảnh: FBNV.

Năm 2012, Kim Thành bắt đầu học nhạc tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Trước đó một năm, cô tham gia chương trình truyền hình thực tế Học viện Ngôi sao và lọt vào top 4.

Sau đó, Kim Thành tham gia cuộc thi XFactor và trở thành thành viên nhóm S-Girls khi được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tuyển chọn. Từ đó, cô ca sĩ chuyển vào TP.HCM và gắn bó với ba thành viên Lưu Hiền Trinh, Chung Thương T-Jo, Shin Hồng Vịnh.

Chia sẻ về dự định sắp tới, 9X cho biết cô muốn tiếp tục ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới cùng nhóm S-Girl. Trong năm nay, cô ấp ủ ra mắt sản phẩm solo đầu tay.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP