Tin trong nước

Nữ kế toán bị kẻ si tình hạ sát trong bệnh viện

Bị "người trong mộng" từ chối tình cảm, thanh niên si tình đã dùng dao đâm cô gái ngay trong bệnh viện rồi tự sát.

Cơ quan CSĐT công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết đang điều tra làm rõ vụ án xảy ra tại bệnh viện Vạn Phúc 2 (P.Bình Chuẩn, thị xã Thuận An) khiến 1 người chết, 1 bị thương.


Theo thông tin ban đầu, vào tối 17/9, nhiều nhân viên của bệnh viện Vạn Phúc 2 nghe tiếng kêu cứu thất thanh của chị Nguyễn Thị Hiền (28 tuổi, kế toán của bệnh viện). Mọi người chạy vào trong phòng thì thấy cảnh cửa bị chốt chặn bên trong. Biết có điều không lành, họ đập cửa lao vào.


Khi vào bên trong, tất cả mọi người hoảng hốt phát hiện cô gái đang quằn quại với những vết thương trên người, bên cạnh là Nguyễn Văn Việt (32 tuổi, quê Nghệ An) nằm bất động. Ngay lập tức các y bác sĩ sơ cứu nạn nhân rồi chuyển lên bệnh viện Bình Dương cấp cứu. Tuy nhiên Việt đã tử vong trên đường đi, còn chị Hiền bị đâm 5 nhát dao nhưng đã qua cơn nguy kịch.


Những người bạn của chị Hiền cho biết, Việt làm nhân viên bảo trì điện nước của bệnh viện Vạn Phúc 2. Thời gian gần đây anh có tình cảm với chị Hiền và nhiều lần bầy tỏ tình cảm nhưng bị từ chối vì cô gái đã có người yêu.


Trước khi xảy ra vụ việc, Việt hẹn chị Hiền đến căn phòng vắng trong bệnh viện để nói chuyện rồi dùng dao đâm “người trong mộng”, sau đó tự sát.



Theo Tri Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP