Giải trí

Nữ idol Nhật vô tư kể chuyện 20 tuổi vẫn tắm chung với bố trên truyền hình

Mới đây, khi tham gia một chương trình truyền hình của đài Nippon TV (NTV), mỹ nhân được coi là biểu tượng sắc đẹp mới của Nhật Bản - Ayaka Miyoshi khiến nhiều khán giả ngạc nhiên khi vô tư kể chuyện 20 tuổi vẫn thích tắm chung với bố.

Trong chương trình, nữ diễn viên cho biết, sau khi tham gia MV của Châu Kiệt Luân, tài khoản Instagram của cô đã vượt mốc 1 triệu lượt theo dõi nhờ sự quan tâm của người hâm mộ Trung Quốc.

Cũng tại đây, Ayaka Miyoshi đã có những chia sẻ đặc biệt về mối quan hệ thân thiết với người bố 47 tuổi của mình. Cụ thể, theo lời nữ diễn viên thì hai bố con cô nhiều lần bị hiểu lầm là vợ chồng mỗi khi đi chơi vì hành động quá đỗi tình cảm dành cho nhau.

Không những vậy, biểu tượng sắc đẹp mới của Nhật còn nói rằng bố chính là hình mẫu đàn ông lý tưởng mà cô muốn kết hôn, do đó cô sẵn sàng yêu những người đàn ông ngoài 40 tuổi như bố mình. Đặc biệt, Ayaka Miyoshi còn vô tư tiết lộ trên truyền hình rằng cô rất thích tắm chung với bố mặc dù lúc đó đã 20 tuổi.

Ngay sau khi tập này của chương trình phát sóng, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc Ayaka Miyoshi tắm chung với bố lúc đã trưởng thành. Trong đó, một số người cho rằng khi con gái đã lớn thì không nên tắm chung với bố mặc dù có là ruột thịt đi nữa, "Cô ấy nghĩ gì mà lại có thể vô tư như vậy, không thấy ngại hay sao", "Con gái đã trưởng thành phải biết nhận thức về giới tính, không thể tắm chung với bố như thế được" , "Mẹ của cô ấy đâu, tại sao lại để việc này xảy ra",... là ba trong số những bình luận của cộng đồng mạng.

Ayaka Miyoshi sinh năm 1996 là nữ idol, người mẫu, ca sĩ, diễn viên tiềm năng của Nhật Bản. Trước đây cô từng là thành viên của nhóm nhạc Sakura Gakuin theo phong cách nữ sinh trong sáng nhuwnng hiện giờ cô nàng chuyển sang con đường solo với phong cách cá tính, táo bạo hơn.

Hiện tại, Ayaka Miyoshi là một cái tên rất được săn đón ở Trung Quốc sau khi tham gia diễn xuất trong MV "Hứa sẽ không khóc" từng lọt Top 1 trending thế giới của Châu Kiệt Luân.

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP