Xã hội

Nữ hiệu trưởng mầm non ân hận sau khi gây rối ở bệnh viện

Do bức xúc vì cho rằng các y bác sỹ bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn dửng dưng, chậm cứu chữa cho cháu bé 2 tuổi của mình; cô L (hiệu trưởng trường mầm non) đã có hành động chửi đổng, đập bàn làm việc làm hư hỏng một số vật dụng y tế.

Hình ảnh cô L (áo đen) gây rối được lan truyền chóng mặt trên mạng *ảnh cắt từ Clip

Sáng 23/6, cô Nông Thị L (SN 1986), Hiệu trưởng Trường mầm non xã Mẫu Sơn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn có cuộc trao đổi với phóng viên báo Tiền Phong thường trú tại Lạng Sơn sau sự việc cô có hành vi gây rối, cư xử không đúng mực với các y bác sỹ bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn.

Theo lời của cô L; vào đêm khuya 19/6, cô L cùng gia đình đưa một cháu bé 2 tuổi đến Bệnh viện trong tình trạng bị thương ở trán, tay do bị ngã. Cho rằng, các y bác sỹ chậm trễ việc sơ cứu bệnh nhân nên cô L đến phòng khám và có lời lẽ xúc phạm nhân viên, đập bàn làm việc, làm đứt dây điện thoại bàn.

Hình ảnh cô Hiệu trưởng gây rối tại bệnh viện được một người dân quay video rồi đưa lên mạng gây bức xúc dư luận với hàng nghìn lượt bình phẩm, chia sẻ trên mạng xã hội, phần nhiều phê bình, lên án hành động của cô giáo.

Theo tìm hiểu của phóng viên Tiền Phong; cô L mới đảm nhiệm chức vụ Hiệu trưởng ở Trường mầm non Mẫu Sơn; một cơ sở giáo dục ở vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh Lạng Sơn được 2 năm.

Trong cuộc sống và công tác, cô L được coi là người khá hòa đồng, vui vẻ, chân tình với mọi người. Khi đoạn video đăng tải lên mạng, cô L bị sốc, ăn năn hối hận. Qua đó, cô L mong mọi người thông cảm vì hành động bột phát của mình và coi là bài học sâu sắc.

Bác sỹ Phan Thanh Huy, giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn cho biết: Sau khi xảy ra sự việc, Ban giám đốc bệnh viện có cuộc làm việc với cô L. Tại đây, cô giáo đã nhận ra lỗi lầm của mình và xin lỗi bệnh viện.

“Chúng tôi đã chấp nhận lời xin lỗi của cô L. Quan điểm của bệnh viện là xử lý hài hòa, đủ sức răn đe và cảnh báo chung tới mọi người”, giám đốc bệnh viện Phan Thanh Huy nói.

Tác giả: Nguyễn Duy Chiến

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP