Tin Hà Tĩnh

Nữ hành khách bị chủ xe ở Hà Tĩnh đánh chảy máu mũi rút đơn

Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã đình chỉ vụ án hai vợ chồng chủ chiếc “xe dù giả xe buýt” đánh nữ hành khách chảy máu mũi khiến dư luận xôn xao.

Thông tin trên được một lãnh đạo công an huyện Cẩm Xuyên xác nhận với VietNamNet vào sáng nay.

Lý do đình chỉ vụ án là do khi cơ quan điều tra tạm giữ tài xế hành hung nữ hành khách được hơn 1 tháng thì người bị hại đã đến cơ quan điều tra xin rút đơn tố cáo.

Nữ hành khách Hoài bị hai vợ chồng chủ xe dù giả xe buýt đánh chảy máu mũi

Sau khi đình chỉ điều tra vụ án, cơ quan công an đã ra quyết định xử phạt hành chính hai vợ chồng chủ chiếc “xe dù giả xe buýt” mỗi người 2,5 triệu đồng về hành vi “xâm phạm sức khỏe người khác” được quy định tại điểm e, điều 5, Nghị định 167 của Chính phủ.

Như đã đưa tin, chiều 11/3, chị Võ Thị Hoài (27 tuổi, trú tại xóm 8, xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên) đứng tại một điểm đón xe buýt ở TP Hà Tĩnh để đón xe về nhà thì thấy xe biển số 38B-011.16 do Phan Văn Lĩnh (47 tuổi) điều khiển và vợ là Phạm Thị Thu Hiền (37 tuổi) làm phụ xe đến đón khách nên đã lên chiếc xe này.

Xe chạy đến địa phận thuộc thị trấn Cẩm Xuyên (huyện Cẩm Xuyên) chị Hoài xin xuống xe để bắt xe buýt khác vì chiếc xe này chạy quá tốc độ và lạng lách nguy hiểm trên đường.

Sau đó chị Hoài dùng điện thoại chụp ảnh chiếc xe nhằm mục đích cảnh báo tới người dân và tố cáo đến cơ quan chức năng thì bị vợ chồng Lĩnh xuống hành hung đến chảy máu mũi. Sau sự việc chị Hoài viết đơn tố cáo gửi Công an huyện Cẩm Xuyên.

Quá trình điều tra, Công an huyện Cẩm Xuyên xác định, Lĩnh và Hiền đã dùng vũ lực tấn công gây thương tích cho chị Hoài chỉ vì cho rằng chị này chụp ảnh xe của mình với mục đích xấu.

Vào cuối tháng 3/2019, công an huyện Cẩm Xuyên đã khởi tố bị can, bắt Phan Văn Lĩnh và cấm đi khỏi nơi cư trú với vợ là Phạm Thị Thu Hiền để điều tra tội Cố ý gây thương tích, theo điều 134 Bộ luật Hình sự 2015.

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP