Du lịch

Nữ du khách khoả thân trèo vào chùa chụp ảnh gây phẫn nộ

Một nữ du khách say rượu đã khiến người dân Thái Lan phẫn nộ khi cởi hết đồ và trèo vào một ngôi chùa nói tục, chửi bậy.

Một clip đã ghi lại hình ảnh Farah Haque (28 tuổi), du khách người Bangladesh, trên người không mảnh vải, đang trèo vào một ngôi chùa ở Chiang Mai (miền Bắc Thái Lan) vào tối ngày 10/8.

Cô này đã la hét, chửi bới khi những người đi ngang qua cố gắng khuyên giải trước khi cảnh sát đưa vào bệnh viện tâm thần Suan Prung gần đó.

Trong clip, cô Haque khoả thân, ngồi vắt vẻo trên lan can, tay cầm lon bia.

Cô liên tục hét lên tiếng Thái 'chok dee motherf***ers” - tương tự như từ “Zô" ở Việt Nam.

Farah Haque ngồi vắt vẻo ở một địa điểm tôn giáo tại Chiang Mai

Cảnh sát cho biết cô Haque đến với hộ chiếu khách du lịch nhưng đã dạy tiếng Anh tại đây từ tháng Tư.

Cảnh sát trưởng Lieutenant Colonel Somkit Phusod, Sở Cảnh sát Chaing Mai cho biết: “Chúng tôi nghi rằng cô ta đã quá chén và không thể kiểm soát được bản thân nên mới tạo ra những hình ảnh phản cảm như vậy", cảnh sát Lt Col Somkit nói.

"Chúng tôi đã đưa cô này đến bệnh viện tâm thần để các bác sĩ giám định tình trạng tâm lý của cô ấy, từ đó ra quyết định xử phạt. Chúng tôi cũng đã thông báo tình hình cho đại sứ quán nước sở tại có trụ sở tại Thái Lan".

Người dân địa phương rất phẫn nộ trước hành động của nữ du khách này. Họ đã mất nguyên một ngày để dọn dẹp, lấy lại sự tôn nghiêm cho ngôi chùa thờ Phật.

Tác giả: Nhân Hà

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP