Xã hội

Nữ cán bộ xã mất liên lạc nhiều ngày bất ngờ gọi điện về cơ quan

Ông Đỗ Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Hàm Ninh (huyện Phú Quốc, Kiên Giang) cho biết, trưa 25/9, chị Nguyễn Thị N.T. - cán bộ phụ trách văn thư ở xã mất liên lạc trong mấy ngày qua - đã gọi điện về cơ quan báo tin chị vẫn bình thường, tuy nhiên chị không còn ở Phú Quốc.

Theo ông Sơn, khoảng 12h30 ngày 25/9, chị T. có gọi điện thoại về cơ quan báo tin sức khỏe bình thường nhưng không còn ở Phú Quốc. Trong cuộc gọi trưa 25/9, chị T. không nói rõ lí do vì sao mất liên lạc trong mấy ngày qua và cũng không nói khi nào mình trở về gia đình, cơ quan.

Như Dân trí đã thông tin, chị Nguyễn Thị N.T. (22 tuổi) - cán bộ phụ trách mảng văn thư lưu trữ xã Hàm Ninh (Phú Quốc, Kiên Giang) - bất ngờ mất liên lạc từ chiều ngày 19/9, gia đình và cơ quan đều không biết chị T. ở đâu.

Sau khi mất liên lạc mấy ngày qua, trưa ngày 25/9, chị N.T. gọi điện thoại về cơ quan báo tin mình vẫn bình thường.

Xe máy của chị T. vẫn để tại trụ sở UBND xã Hàm Ninh từ đó đến nay.

Lãnh đạo công an xã Hàm Ninh cho biết, sau khi nhận được tin báo của gia đình, công an đã tổ chức tìm kiếm nhưng không có thông tin gì.

Theo anh Trần Thanh Hậu (30 tuổi, ngụ xã Dương Tơ, chồng sắp cưới của chị T.), vào ngày 18/9, chị T. về nhả anh Hậu để dự tiệc tân gia. Sáng hôm sau, anh Hậu đưa chị T. về Hàm Ninh đi làm như mọi ngày. Đến hơn 16h ngày 19/9, chị T. dùng số máy cơ quan gọi cho anh Hậu hỏi về 2 chiếc điện thoại để quên ở nhà anh Hậu. Anh Hậu cho biết, sau cuộc gọi này, anh không còn liên lạc được với chị T. nữa.

Tác giả: Nguyễn Hành

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP