Xã hội

Nữ cán bộ trần tình có ảnh 'nóng' với chủ tịch xã do say rượu

Nữ cán bộ ở Thanh Hóa thừa nhận ảnh nhạy cảm với chủ tịch xã là của mình song trần tình “do quá chén” chứ không phải yêu đương.

Ngày 6/11, UBND huyện Như Xuân (Thanh Hoá) cho hay vừa nhận bản tường trình của bà Đỗ Thị Sâm - cán bộ văn phòng thống kê xã Thanh Xuân - liên quan vụ việc bà này bị tố quan hệ bất chính với chủ tịch xã đã có vợ.

Trong bản tường trình, bà Sâm cho biết tháng 6/2012 bà được phân công về xã Thanh Xuân làm Phó chủ tịch UBND xã phụ trách kinh tế. Đến tháng 6/2017, bà chuyển sang làm công chức văn phòng thống kê. Bà Sâm khẳng định trong quá trình công tác, bà và ông Lương Thế Tài không có quan hệ tình cảm.

Ảnh 'nóng' của bà Sâm và ông Tài lan truyền trên mạng xã hội.


Vừa qua, khi trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh nhạy cảm giữa bà với ông Tài, bà đã suy xét lại. Nữ cán bộ nhớ rằng khoảng tháng 11/2012, UBND huyện Như Xuân tổ chức hội nghị ban chỉ đạo an ninh trật tự giỏi, xã Thanh Xuân có 9 người tham gia trong đó có bà và ông Tài.

“Hôm đó đoàn nghỉ lại ở nhà nghỉ Thành Đạt, trong lúc ăn cơm có giao lưu uống nhiều rượu. Khi tôi về đi qua phòng anh Tài, thấy anh ấy say rượu vì nghĩ vô tư anh em cùng làm việc với nhau nên tôi vào xem thế nào. Lúc đó trong phòng chỉ có hai người, do uống quá nhiều rượu, với tính tình bồng bột tuổi trẻ không làm chủ được bản thân nên cả hai đã ở bên nhau’, bà Sâm viết.

Bà cho hay đến sáng hôm sau, biết việc này là không đúng nên ông Tài xin lỗi và cả hai thống nhất chấm dứt, đồng thời giấu kín mọi chuyện. “Kể từ đó, giữa tôi và đồng chí Tài không có bất kỳ qua hệ tình cảm nào khác”, bà Sâm tường trình. Nữ cán bộ viết: “Đây là một bài học sâu sắc cho bản thân và mong được UBND huyện, Phòng Nội vụ xem xét, tạo điều kiện để sửa chữa khắc phục vi phạm và có cơ hội tiếp tục phấn đấu”.

Hạ tuần tháng 9, ông Lương Thế Tài (Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân) và bà Sâm bị một tài khoản mạng xã hội tung nhiều ảnh nhạy cảm. Ban đầu nam chủ tịch xã phủ nhận, cho rằng đó là ảnh cắt ghép, nhưng sau đó ông thừa nhận có quan hệ ngoài luồng với bà Sâm và xin thôi chức.

Ủy ban Kiểm tra Huyện uỷ Như Xuân kết luận ông Tài có quan hệ nam nữ trái quy định pháp luật, vi phạm Luật Hôn nhân gia đình nhưng không trung thực trước tổ chức Đảng. Mặc dù được nhắc nhở, ông không sửa chữa, khắc phục, gây dư luận không tốt trong cán bộ đảng viên và quần chúng nhân dân nên kỷ luật cách mọi chức vụ do ông Tài đang đảm nhiệm.

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy được giao phối hợp với Đảng ủy xã Thanh Xuân xử lý kỷ luật bà Đỗ Thị Sâm theo quy định. Hội đồng nhân dân xã Thanh Xuân cũng đang xem xét bãi nhiệm đại biểu HĐND xã Thanh Xuân nhiệm kỳ 2016-2021 đối với ông Tài và bà Sâm.

Ông Tài có vợ và hai con, trúng cử chủ tịch UBND xã nhiệm kỳ 2015-2020. Còn bà Sâm là cán bộ trí thức trẻ thuộc đề án 600 của tỉnh Thanh Hóa, giữ chức phó chủ tịch xã từ năm 2012 và mới chuyển sang làm công chức văn phòng thống kê xã đầu năm 2017. Bà Sâm có gia đình nhưng ly dị từ 2015.

Tác giả: Lam Sơn

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP