Pháp luật

Nữ cán bộ đơn thân 59 tuổi nghi bị sát hại tại nhà riêng

Gọi cửa nhưng nữ chủ nhà ở thị trấn Lim (Bắc Ninh) không hồi đáp, hàng xóm vào kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ đơn thân đã tử vong, có dấu hiệu bị sát hại.

Ngày 12/9, Công an huyện Tiên Du cho biết cơ quan này đang phối hợp với lực lượng nghiệp vụ tỉnh Bắc Ninh, điều tra nghi án một nữ cán bộ hợp tác xã bị sát hại tại nhà riêng, ở thị trấn Lim.

Theo UBND huyện này, nạn nhân tử vong là bà Huệ (59 tuổi), nữ cán bộ hợp tác xã nông nghiệp thị trấn Lim, sống đơn thân và bán hàng vật tư nông nghiệp tại nhà.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: T.L.

Sáng cùng ngày, một hàng xóm đến gọi cửa nhưng không thấy gia chủ hồi âm. Vào kiểm tra bên trong, nhân chứng thấy nữ chủ nhà đã tử vong, thi thể có nhiều thương tích.

Công an huyện Tiên Du cùng đại diện VKSND cùng cấp đến hiện trường khám nghiệm. Nghi nạn nhân bị sát hại, lực lượng chức năng địa phương đã báo Công an tỉnh Bắc Ninh.

Một lãnh đạo huyện cho Zing.vn biết, bà Huệ không có chồng con, sống một mình trong căn nhà ở thôn Đông Duệ, thi thoảng có người thân đến thăm. Người nhà nạn nhân cho hay lúc cảnh sát khám nghiệm căn nhà thì phát hiện bà Huệ bị mất một số tài sản.

Thị trấn Lim (khoanh đỏ) nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Google Maps.



Tác giả: Hoàng Lam

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: sát hại , nghi vấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP