Chuyện khó tin

Nữ ca sĩ chân dài bị đánh tơi tả vì xù tiền cà phê

Sau đó, Bella lại tiếp tục giở bài cũ là gọi bạn trai tới trả tiền thì bị chủ quán chặn họng và nói rằng: “Mày làm gì có người yêu. Chó nó yêu…”.

“Ngựa quen đường cũ”, nữ ca sĩ chân dài có nickname Bella tiếp tục ngồi uống cocktail và cà phê ở Hải Dương rồi dùng chiêu cũ để xù tiền.

Nu ca si chan dai bi danh bam dap vi xu tien ca phe o Hai Duong
Uống cocktail xong nhưng không có tiền trả, Bella nói chủ quán gọi taxi. Sau đó, cô nàng vay tiền tài xế taxi để trả cho chủ quán. Lúc anh này định móc ví lấy tiền thì một cô gái đứng gần đó ra hiệu không cho vay vì biết rõ Bella là chuyên gia ăn quỵt.Tức mình vì bị xù tiền cocktail, nữ chủ quán sỉ vả và túm tóc của Bella, không cho cô nàng này đi.

Một số người dân đã quá quen mặt với Bella nên nói với chủ quán thả cho cô ta đi, đồng thời cho biết thêm là cô nàng này không có tiền đâu.
Nu ca si chan dai bi danh toi ta vi xu tien ca phe o Hai Duong-hinh-anh-1 
Nữ ca sĩ chân dài xù tiền cocktail ở Hải Dương.

Chủ một quán cà phê gần đó từng bị Bella xù tiền cho biết thêm: “Lại con này. Lúc trước qua quán mình uống xong bùng tiền, ngồi cả buổi ở quán nhổ nước bọt phèn phẹt khắp nơi. Xong nhân viên nhìn thì nó chỉ thẳng mặt: ‘Không được nhìn, như thế là phạm thượng!’ Cuối cùng trong người không có đồng nào, em điên quá ném hòn gạch vào nó. Xong, nó quay lại chửi , thế là bà kế toán bỏ dép ra, đánh cho nó một trận tơi bời thế mà vẫn không chừa”.

Trước đây, dân mạng phát hiện Bella “ảo tưởng sức mạnh” khi liên tục ghép ảnh chân dung trên bìa các tạp chí thế giới với khuôn mặt luôn “phồng môi trợn má”.

Hiện ảnh và clip về nữ ca sĩ chuyên xù tiền cơm, cà phê được lan truyền khắp Facebook để các chủ quán cùng cảnh giác.
MTG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP