Giải trí

NSND Hồng Vân và Minh Luân thăm mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ đầu năm

Minh Luân chia sẻ, năm ngoái anh vẫn còn diễn kịch chung với đàn anh nhưng năm nay không còn được như vậy nữa.

Sau những ngày Tết bận rộn, Minh Luân cùng NSND Hồng Vân đến thăm mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ đầu năm. Chia sẻ loạt ảnh đến thăm mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ, Minh Luân bồi hồi nhớ lại năm ngoái, cả hai anh em còn diễn kịch chung nhưng năm nay không được như vậy nữa.

Minh Luân và NSND Hồng Vân đến thăm mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ.

"Đôi lúc, em nhớ tới cũng nhói lòng nhưng thôi, trời kêu ai nấy dạ phải không anh? Năm nay, em ra đây để nói với anh là tâm nguyện của anh, em phần nào hoàn thành rồi.

Em đã tiếp thêm phần đam mê sân khấu của anh, em cũng thực hiện đúng lời hứa với anh là không bao giờ bỏ sân khấu rồi nhé. Thậm chí, em còn làm liều đầu tư vào sân khấu cùng u Hồng Vân luôn nên giờ em căng lắm.

Mong anh sẽ luôn phù hộ cho em, cho sân khấu luôn đông kín khán giả, được khán giả yêu thương và ủng hộ, anh em nghệ sĩ thăng hoa, hòa thuận và vạn sự tốt lành để sân khấu mãi tồn tại với thời gian" - Minh Luân chia sẻ.

Minh Luân thắp hương cho đàn anh.

Cố nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời tại Mỹ vào ngày 1/4/2019 (theo giờ địa phương) sau một buổi diễn. Nhiều nghệ sĩ và khán giả không khỏi bàng hoàng, xót xa khi nam nghệ sĩ ra đi mà chưa kịp chào tạm biệt người thân.

Thời điểm đó, các nghệ sĩ Việt Nam ở nước ngoài tổ chức tang lễ, hết lòng hỗ trợ gia đình đưa thi hài cố nghệ sĩ về Việt Nam trước khi tiễn đưa anh đến nơi an nghỉ cuối cùng.

Riêng NSND Hồng Vân, cô xem nghệ sĩ Anh Vũ là người em thân thiết như ruột thịt nên khi hay tin anh qua đời, NSND Hồng Vân cực kì đau lòng. Trong lễ tang đàn em, nữ nghệ sĩ nhiều lần khóc nghẹn, không kiềm được cảm xúc. Sau lễ tang, NSND Hồng Vân cũng từng đến thăm mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ.

Nghệ sĩ Anh Vũ sinh năm 1972, từng giữ vai trò phó giám đốc sân khấu kịch Kim Châu - cơ sở 3 của sân khấu kịch Phú Nhuận. Sinh thời, anh đảm nhận nhiều vai diễn, nổi bật nhất là đóng vai má mì trong phim điện ảnh Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP